Tin mới

Đang quay clip tập thể dục, hotgirl TikTok vô tình hớ hênh khiến dân tình 'đỏ mặt'

Thứ ba, 20/04/2021, 15:10 (GMT+7)

Cũng là một trong TikToker thu hút nhiều sự theo dõi, Mai Hino bất ngờ gây chú ý với đoạn video tập thể dục mới nhất.

Thời gian gần đây, hàng loạt hotgirl trên mạng xã hội Tik Tok theo trào lưu phong cách quyến rũ. Không chỉ thực hiện những clip nhảy khoe dáng, các Hot girl còn tha hồ phô diễn những hình ảnh khiến người xem đỏ mặt.

Cụ thể, mới đây,  Mai Hino - một trong những hot girl cũng khá có tiếng trên mạng xã hội Tiktok sở hữu nhan sắc xinh đẹp đã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Dù không phải là Tiktoker quá nổi trội nhưng Mai Hino cũng có tiếng trên mạng xã hội với hơn 200.000 lượt theo dõi. Cô cũng được xếp vào top những hotgirl sở hữu sắc vóc hoàn hảo.

cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình 'ma quỷ'. Ảnh internet
cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình "ma quỷ". Ảnh internet

Hino Mai thường đăng tải những video nhảy với trang phục ngắn, đi kèm những vũ điệu thu hút không ít người xem. Thế nhưng, gần đây, cô nàng hotgirl người Nhật Bản này đã đăng tải một đoạn video tập thể dục trên TikTok khiến dân tình phải toát mồ hôi.

Đang quay clip tập thể dục, hotgirl TikTok vô tình hớ hênh khiến dân tình 'đỏ mặt' - Ảnh 1

Trong đoạn clip này, Mai Hino đã thực hiện động tác chống đẩy. Đây cũng không phải là hành động bất ngờ vì việc thực hiện thể dục ở nhà cũng được rất nhiều hot TikTok thực hiện. Thế nhưng, khi xem đến đoạn giữa video thì dân tình phải đỏ mặt vì khoảnh khắc phơi bày tất cả trước khán giả.

Ngay lập tức, cái tên Mai Hino đã lọt vào top tìm kiếm từ phía cư dân mạng khi đoạn clip được lan truyền trên một số diễn đàn.

Đang quay clip tập thể dục, hotgirl TikTok vô tình hớ hênh khiến dân tình 'đỏ mặt' - Ảnh 2

Được biết, Mai Hino năm nay đã 26 tuổi nhưng nhan sắc lại có phần khá trẻ trung so với độ tuổi của mình. Cô nàng đúng chuẩn hotgirl hiện đại. 

Công việc của Mai Hino bên cạnh làm mẫu ảnh cho một số tạp chí thời trang, thì cô cũng đang bắt đầu lấn sân sang phim ảnh và gặt hái được một số thành công ban đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news