Tin mới

Tịnh Thất Bồng Lai tan hoang hậu ồn ào

Thứ bảy, 20/11/2021, 17:03 (GMT+7)

Tịnh Thất Bồng Lai đã “thay da đổi thịt” giữa ồn ào.

Kể từ khi bị nữ đại gia Bình Dương "gọi tên" trên sóng livestream, Tịnh Thất Bồng Lai trở thành cái tên gây ra nhiều tranh cãi. Không chỉ ngang nhiên biến nhà ở thành nơi thờ tự bất hợp pháp, nơi đây còn khiến dư luận phẫn nộ vì có dấu hiệu dùng trẻ "mồ côi" để trục lợi. Chưa dừng lại ở đó, dù tự xưng là "tu sĩ" nhưng các chàng trai nơi đây thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội, có hành vi đi ngược, làm xấu hình ảnh Phật giáo.

Người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai
Người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai

Mặc dù đang trở thành mục tiêu chú ý của dân tình, thế nhưng Tịnh Thất Bồng Lai dường như chẳng mấy quan tâm. Trên mạng xã hội, người nơi đây vẫn rất chăm chỉ tương tác, đăng bài như chưa có chuyện gì xảy ra. Mới đây, Nhất Nguyên còn đăng tải bài viết thông báo bắt đầu cải tạo lại nơi ở.

Nhất Nguyên đăng tải bài viết thông báo bắt đầu cải tạo lại nơi ở
Nhất Nguyên đăng tải bài viết thông báo bắt đầu cải tạo lại nơi ở

Đáng chú ý, đại diện Tịnh Thất Bồng Lai còn tiết lộ, ngôi nhà mới sẽ cho mỗi bé một phòng, toàn bộ tường sẽ ốp bằng gạch để tránh nóng. Bài viết này sau đó đã nhận được hưởng ứng của công chúng. Bởi lẽ công trình hoàn thiện nhằm đảm bảo đời sống của các con được đầy đủ, tiện nghi hơn. Bên cạnh đó, cũng có không ít người bày tỏ sự ngỡ ngàng trước độ "chịu chi" của người Tịnh Thất Bồng Lai khi xây cho mỗi em một phòng, với số lượng trên dưới chục bé, thì kinh phí chắc chắn sẽ "không phải dạng vừa". 

>>>> XEM THÊM: Chấn động: 1 địa phương sau rà soát phát hiện số tiền Từ thiện của Thủy Tiên chênh lệch cực 'khủng' so với báo cáo 

Mỗi bé sẽ được xây một phòng riêng để ở
Mỗi bé sẽ được xây một phòng riêng để ở

Thậm chí, một tài khoản còn để lại thắc mắc không biết nguồn ngân sách đó lấy ở đâu ra, phải chăng là tiền quyên góp. Dẫu chưa biết thực hư thế nào, nhưng với suy đoán của nhiều người thì chỉ với kênh Youtube 5 chú tiểu, thì nguồn tiền "đổ về hàng tháng" sẽ rất nhiều. Theo số liệu của Social Blade kể từ khi ồn ào nổ ra, kênh này đã tăng 25% lượt người theo dõi, cùng 34,9% lượt người xem. Như vậy số tiền Tịnh Thất Bồng Lai thu về được mỗi tháng có thể lên đến 7,2 nghìn USD – 115,5 nghìn USD.

Kênh Youtube là nơi giúp Tịnh Thất Bồng Lai 'cá kiếm'
Kênh Youtube là nơi giúp Tịnh Thất Bồng Lai "cá kiếm"

Ảnh: Facebook, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news