Tin mới

Đang 'chìm' trong tình yêu, Lệ Quyên bỗng bị réo tên vào phốt từ thiện, chính chủ phản ứng ra sao mà khiến ai nấy 'cứng họng'

Thứ bảy, 20/11/2021, 15:04 (GMT+7)

Ngay sau khi trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn “bớt xén” tiền ủng hộ miền đồng bào miền Trung bị lũ lụt, Lệ Quyên đã có màn “phản pháo” đi vào lòng người.

Trong khi phía cơ quan của Bộ công an đang phối hợp với các địa phương để rà soát, điều tra, xác minh thông tin một số nghệ sĩ có dấu hiệu trục lợi tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung thì mới đây "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên bất ngờ "nằm yên trúng đạn", bị réo thằng tên vào lùm xùm động trời này.

Lệ Quyên bất ngờ 'nằm yên trúng đạn', bị réo thằng tên vào lùm xùm ăn bớt tiền ủng hộ vùng lũ
Lệ Quyên bất ngờ "nằm yên trúng đạn", bị réo thằng tên vào lùm xùm ăn bớt tiền ủng hộ vùng lũ

Theo đó, vào cuối tháng 10 năm ngoái, Lệ Quyên đã tổ chức một liveshow để kêu gọi ủng hộ cho bà con vùng lũ miền Trung, sự kiện đã thu hút được quan tâm và công chúng cũng như truyền thông. Kết quả, đêm nhạc thu về 279 triệu đồng. Tuy nhiên, mọi chuyện "vỡ lở" khi netizen phát hiện nữ ca sĩ chỉ chuyển cho MC Đại Nghĩa 230 triệu.

Mặc dù đây chỉ mới là thông tin chưa được xác thực, nhưng một số tài khoản mạng quá khích đã thẳng tay công kích, ném đá gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, tên tuổi của Lệ Quyên. Không để sự việc đi qua xa, nữ ca sĩ 8x mới đây đã có động thái phản "hắc" đầy cứng rắn.

Mặc dù đây chỉ mới là thông tin chưa được xác thực, nhưng một số tài khoản mạng quá khích đã thẳng tay công kích, ném đá gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, tên tuổi của Lệ Quyên
Mặc dù đây chỉ mới là thông tin chưa được xác thực, nhưng một số tài khoản mạng quá khích đã thẳng tay công kích, ném đá gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, tên tuổi của Lệ Quyên

Tại bài đăng cũ, Lệ Quyên công khai hình ảnh lệnh chuyển tiền 50 triệu ở phần bình luận kèm theo thông tin: Chị không thích 49 nên con số tụi chị chích (trích-PV) ra chuyển Từ thiện xây nhà chống lũ cho bà con là 50 cơ nà. Theo suy đoán của một số người, rất có thể cô đã bỏ tiền túi ra thêm để làm tròn. Động thái này ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Một số ý kiến cho rằng sự minh bạch trong vấn đề tiền nong, đặc biệt là tiền kêu gọi rất cần thiết. Số còn lại lên án hành động tung tin đồn thất thiệt, xuyên tạc một cách trắng trợn của cư dân mạng và mong muốn 'nữ hoàng phòng trà' sẽ cứng rắn hơn nếu có những lần sau.

Lệ Quyên có pha đáp trả tin đồn đi vào lòng người, khiến kẻ tung tin phải 'cứng họng'
Lệ Quyên có pha đáp trả tin đồn đi vào lòng người, khiến kẻ tung tin phải "cứng họng"

Kể từ khi "nên duyên" với tình trẻ Lâm Bảo Châu, cuộc sống của Lệ Quyên được đông đảo công chúng chú ý. Bên cạnh việc cống hiến cho nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng, Trước đây, Lệ Quyên từng chia sẻ, bản thân làm từ thiện không cần kể lể mong hưởng phước. 

Bên cạnh việc cống hiến cho nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng
Bên cạnh việc cống hiến cho nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng

>>> XEM THÊM: Chấn động: 1 địa phương sau rà soát phát hiện số tiền từ thiện của Thủy Tiên chênh lệch cực 'khủng' so với báo cáo 

Ảnh :FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news