Tin mới

Phi Nhung từng 'kể tội' Hồ Văn Cường nhưng sau đó phải vội gỡ vì lý do?

Thứ bảy, 20/11/2021, 15:58 (GMT+7)

Tính cách của Hồ Văn Cường luôn là một "ẩn số" khiến công chúng muốn tìm hiểu.

Kể từ khi "thành danh" từ cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016, Hồ Văn Cường luôn xây dựng thành công hình ảnh nghệ sĩ nhí trong sạch, tích cực cống hiến cho nghệ thuật và nói không với lùm xùm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 2013 bất ngờ đối mặt với loạt ồn ào liên quan đến số tiền cát xê mà cố Ca sĩ Phi Nhung từng nắm giữ. Mặc dù không phải là người gây nên "tội", tuy nhiên sự việc này ít nhiều đã ảnh hưởng đến tên tuổi của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường từng được Phi Nhung giúp đỡ để phát triển sự nghiệp
Hồ Văn Cường từng được Phi Nhung giúp đỡ để phát triển sự nghiệp

Trên mạng xã hội, netizen tích cực đào lại những chia sẻ về người thân cận về Hồ Văn Cường để hiểu rõ hơn về con người thật của anh chàng này. Mới đây, dân tình đã chia sẻ lại clip cực "hiếm" khi Phi Nhung công khai nhận xét cậu con nuôi khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Theo đó, buổi livestream được thực hiện trong bối cảnh người thân bao gồm bố mẹ của Hồ Văn Cường đang chuẩn bị đồ dùng để đi Từ thiện, tuy nhiên sự vắng mặt của giọng ca nhí khiến nhiều người để lại bình luận thắc mắc. Đáp trả câu hỏi này, Phi Nhung cho biết Hồ Văn Cường tối ngày chỉ biết ngủ, ngủ nguyên cả ngày thậm chí là không xuống ăn cơm. Đáng chú ý, ngay khi "phơi bày" tính nết của nam ca sĩ họ Hồ, Phi Nhung đã phải vội gỡ bỏ toàn bộ livestream.

Bố mẹ Hồ Văn Cường chuẩn bị đồ dùng để đi từ thiện
Bố mẹ Hồ Văn Cường chuẩn bị đồ dùng để đi từ thiện

Theo phán đoán của cư dân mạng, việc Phi Nhung gỡ bỏ đoạn livestream là dụng ý đầy tinh tế. Cô sợ chia sẻ của mình sẽ khiến công chúng hiểu lầm về hình ảnh con trai mình. Ở "tuổi ăn tuổi lớn" việc ngủ nhiều làm ít là tâm lý chung của nhiều bạn trẻ, đây cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên cũng có một số bày tỏ ngỡ ngàng vì không thể hình dung được mặc dù xuất phát từ nông thôn nhưng Hồ Văn Cường lại có thói quen kỳ lạ như vậy.

Mặc dù gay gắt nhưng Phi Nhung luôn yêu thương Hồ Văn Cường
Mặc dù gay gắt nhưng Phi Nhung luôn yêu thương Hồ Văn Cường

Trước đây Phi Nhung từng chia sẻ, bản thân rất nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con cái. Nhưng tất cả, cố nghệ sĩ vẫn chỉ mong những đứa con của mình thành người. Cũng như trong clip nói về tính cách của Hồ Văn Cường, cô rất trìu mến, không hề tỏ ý gắt gỏng hay khó chịu.

Tình cảm hai mẹ con khiến công chúng ghen tị
Tình cảm hai mẹ con khiến công chúng ghen tị

Giờ Phi Nhung đã mãi mãi ra đi, những đứa trẻ mồ côi một lần nữa mất mẹ. Hình ảnh con nuôi thất thần tham gia các lễ cúng của mẹ khiến công chúng nghẹn ngào. Còn về Hồ Văn Cường, thông qua các hình ảnh mà thân quyến đăng tải anh chàng dường như vắng mặt trong tất cả dịp cúng lễ của mẹ. Kể từ khi giải quyết xong vấn đề tiền nong, Hồ Văn Cường cũng mất tích khỏi mạng xã hội. 

Kể từ khi giải quyết xong vấn đề tiền nong, Hồ Văn Cường cũng mất tích khỏi mạng xã hội
Kể từ khi giải quyết xong vấn đề tiền nong, Hồ Văn Cường cũng mất tích khỏi mạng xã hội

>>> XEM THÊM: Hồ Văn Cường chưa đưa ra phản hồi hậu thuẫn, danh ca Ngọc Sơn đã hồ hởi khoe 'đứa con' mới, dân tình nháo nhác chúc mừng 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news