Tin mới

Mặc kệ thông tin bị loại, Đình Trọng vẫn tươi cười trong buổi tập của U23 Việt Nam

Thứ sáu, 03/01/2020, 09:35 (GMT+7)

Đình Trọng vẫn tỏ thái độ lạc quan trong buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam trên đất Thái Lan dù trước đó, HLV Park Hang Seo đã loại anh khỏi danh sách sơ bộ.

Trong ngày 2/1, AFC đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ của các đội tham dự VCK U23 châu Á. Trong bản danh sách 23 cầu thủ của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tạm loại 2 cầu thủ là Đình TrọngNhâm Mạnh Dũng.

Có thể thầy Park không muốn mạo hiểm với Đình Trọng nhất là khi anh mới trở lại sau chấn thương, Ảnh: Internet

Việc Đình Trọng bị loại khiến rất nhiều người bất ngờ bởi trung vệ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải hơn 1 năm qua. Có lẽ thầy Park không muốn mạo hiểm với một cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương dài ngày.

Dẫu vậy, thông tin Đình Trọng tạm thời bị loại khiến nhiều cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra bất ngờ. Là người được cử làm đại diện trả lời phỏng vấn truyền thông, tiền vệ Nguyễn Thanh Sơn còn không biết người đồng đội đã bị loại. Và có lẽ trong buổi tập chiều qua, đến Đình Trọng hay Nhâm Mạnh Dũng đều không biết mình đang nằm trong số danh sách 2 cầu thủ bị loại tạm thời.

Chính vì thế tâm trạng của trung vệ CLB Hà Nội vẫn không bị ảnh hưởng. Đình Trọng nuốt trọn giáo án của BHL đề ra và liên tục tươi cười với đồng đội cũng như trước ống kính máy quay.

Trung vệ của U23 Việt Nam vẫn giữ tâm trạng vui vẻ trên sân tập. Ảnh: Zing

Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam thì việc Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng bị loại chỉ là phương án tạm thời. “Đây chỉ là danh sách đăng ký tạm theo quy định. Sát giải đấu chúng ta sẽ vẫn có thể thay đổi được. Hiện chấn thương của Đình Trọng đã bình phục nhưng các bác sĩ đội tuyển Việt Nam vẫn theo dõi rất sát sao”, một quan chức của VFF trả lời với Tiền Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news