Tin mới

HLV Park Hang Seo thiết quân luật, ra lệnh cấm trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Bahrain

Thứ sáu, 03/01/2020, 09:05 (GMT+7)

Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không muốn truyền thông tác nghiệp để tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ.

Vào chiều ngày 2/1, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chọn một sân tập gần với đại bản doanh của U23 Thái Lan để các học trò có thể rèn luyện kĩ chiến thuật.

U23 Việt Nam trong buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan. Ảnh: Sport5

Theo lịch từ VFF, trong buổi sáng nay, toàn đội sẽ họp chuyên môn trước khi bước vào trận giao hữu với U23 Bahrain vào chiều cùng ngày. Đây là trận giao hữu đặc biệt quan trọng bởi nó là bài test cuối cùng để thầy Park đánh giá toàn bộ 25 cầu thủ trước khi gút danh sách và loại đi 2 cái tên.

Theo thông báo từ HLV 2 đội, trận giao hữu chiều nay sẽ diễn ra mà không có sự chứng kiến của bất kì phóng viên hay CĐV nào. Cả HLV của U23 Việt Nam và U23 Bahrain đã quyết định cấm cửa với truyền thông để không lộ bài.

Sau trận giao hữu với U23 Bahrain, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Bangkok. Đến ngày 6/1, toàn đội sẽ di chuyển đến Buriram để chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại. Sân vận động của Buriram United cũng chính là nơi mà ĐT Việt Nam đã tham dự King's Cup 2019 và giành ngôi Á quân vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news