Tin mới

Mặc lời chê bai nhan sắc tàn tạ, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng ảnh uốn éo trong bể bơi lộ cả phần nhạy cảm

Thứ tư, 20/03/2019, 12:04 (GMT+7)

Mặc lời bàn tán của mọi người về nhan sắc sau nhiều lần PTTM, Phi Thanh Vân bất ngờ đáp trả bằng một bộ ảnh nóng bỏng hết sức được chụp dưới nước

Trên trang cá nhân của 'nữ hoàng dao kéo', Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải bộ ảnh của mình năm 2009 với những khoảnh khắc của làn da nâu cách đây 10 năm.

Kèm theo những bức ảnh là lời tâm sự của Phi Thanh Vân về quá khứ: "2009 Vân da nâu đen giòn giữa biển đêm. Năm ấy Vân đã 28 tuổi, cũng đã nếm đủ bao thăng trầm chìm nổi. Đứng trên đỉnh núi vinh quang, hào quang, nhà cao cửa rộng, và cả những scandal vây quanh dưới chân mình.

2019 Vân hôm nay da đã đổi sang màu trắng. Trắng của rũ bỏ bụi trần, trắng của sự chuyển mình, chuyển mới, sang một hành trình hoàn toàn khác với quá khứ mà Vân đã bước qua! Vân năm nay 38 tuổi, U40 sắp tới rồi! Vân lại lập trình cho mình những tư duy mới để đi tiếp trên đường đời với sứ mệnh của cuộc đời. Sứ mệnh của một người mẹ đơn thân, sứ mệnh của người mẹ đi truyền lửa đam mê trong công việc, trong cuộc sống ngập tràn thi vị đẹp đẽ.

Tận hưởng những tháng ngày tự do, sống hết mình cho gia đình, công việc, và hướng tới những điều lớn lao, để lại những giá trị có ích, hoàn thành những bộ phim không bao giờ phai nhoà trong tâm trí khán giả. Những game show và bài viết mang đậm tính nhân văn và triết lý sống".






Cách đây 10 năm trước, Phi Thanh Vân cũng là một trong những mỹ nhân có những bộ ảnh bikini táo bạo và dù không được đón nhận thoải mái và nhiệt tình như hiện tại nhưng cô vẫn đi theo hình ảnh gợi cảm.

Để đập tan những lời bàn tán về nhan sắc ngày càng "xuống cấp", nữ diễn viên đã tung ngay bộ ảnh sexy đến từng centimet của mình dưới hồ bơi.

Tuy nhiên nhiều dân mạng chỉ ra cô phô diễn ường cong cơ thể qua bộ váy ngủ mỏng manh, đến mức để lộ cả bộ phận nhạy cảm của vòng 1 căng phồng.

Trước đó, Phi Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh đời thường của mình ngay tại nhà riêng khiến dân mạng càng thêm chĩa mũi dùi vào nhan sắc có phần sập sệ của cô.

Nhan sắc của người Phụ nữ U40 này thay đổi theo từng ngày làm công chúng khá hoang mang khi không biết được đâu mới là vóc dáng, gương mặt thật ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, dù điều gì xê dịch nhưng vòng 1 của Phi Thanh Vân vẫn là điểm chú ý và dễ gây "ngộp thở" cho đối phương.

Trước đó, Phi Thanh Vân livetream giới thiệu sản phẩm làm đẹp của mình trên trang cá nhân. Diện chiếc váy màu da bó sát, Phi Thanh Vân để lộ vòng eo to như người đang mang bầu. Chiếc váy phản chủ đã khiến nhược điểm thân hình thừa mỡ, 3 vòng không cân đối của nữ người mẫu bị lộ rõ.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là nhan sắc xuống cấp, xập xệ của nữ diễn viên. Không trang điểm, gương mặt của bà mẹ một con sưng phù, nhợt nhạt. Cô bị ví như "bà thím U50", khác xa so với những hình ảnh chỉn chu thường thấy trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news