Tin mới

Mặc nội y hở bạo uốn éo trong phòng tắm, Ngọc Trinh bị dân mạng ném đá tới tấp

Thứ hai, 11/03/2019, 20:35 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip mặc nội y uốn éo trong phòng tắm khiến công chúng quê nhà xôn xao.

Đoạn clip được chân dài đăng tải cách đây 2 ngày khiến dân mạng không khỏi nóng mắt về độ hở bạo của Ngọc Trinh.

Với thiết kế mỏng manh, bộ nội y màu cam đã giúp Ngọc Trinh phô diễn triệt để lợi thế hình thể. Hàng trăm nghìn lượt like cùng vô số bình luận trầm trồ ngợi khen vóc dáng hoàn hảo của Ngọc Trinh: "Body đẹp quá Trinh ơi"; "Nhìn chị mà ngưỡng mộ quá đi. Em chỉ muốn được một phần thôi vóc dáng như chị";...

Điều đáng nói là sau 2 ngày phủ sóng MXH đoạn clip trên của Ngọc Trinh thành chủ đề nóng. Nhiều người không chỉ bàn tán trên các diễn đàn mà còn vào thẳng trang cá nhân của mỹ nhân họ Trần để bày tỏ quan điểm. Khi một cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai: "Chị không biết mắc cỡ hả?", Ngọc Trinh lập tức đáp lời: "Không cưng".

Câu trả lời thẳng thắn của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự đồng tình.

"Vóc dáng đẹp thì khoe, miễn sao Trinh phải che chắn để không lộ vùng nhạy cảm. Hơn thế, Trinh ăn mặc sexy đúng lúc đúng chỗ là được chứ người mẫu nội y mà bắt người ta kín cổng cao tường thì hơi khó. Ngoài ra đây cũng là phòng tắm nên cho cô ấy thoải mái đi nào", một Facebooker bày tỏ.

Số người khác cho rằng Ngọc Trinh nên tiết chế hình ảnh 18+ để tập trung vào các dự án nghệ thuật sau thành công của Vu quy đại náo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news