Tin mới

Ngọc Trinh lên tiếng sau khi bị Vũ Khắc Tiệp tiết lộ chuyện chuẩn bị sinh con

Thứ tư, 06/03/2019, 14:42 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã lên tiếng sau khi thông tin Vũ Khắc Tiệp vô tình để lộ bí mật sắp sinh em bé khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp vừa bật mí bí mật động trời về "gà cưng" Ngọc Trinh. "Ông trùm chân dài" cho biết, Đêm hội chân dài 12 sẽ là show diễn cuối cùng của Ngọc Trinh bởi sau đó cô sẽ sinh em bé.

Dưới phần bình luận, nhiều độc giả tò mò về thông tin Ngọc Trinh sinh con, nhưng Vũ Khắc Tiệp không có bất kì chia sẻ nào thêm.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, trong buổi talkshow trước thềm Đêm hội chân dài 12, Vũ Khắc Tiệp cũng khiến khán giả và các khách mời của chương trình phải bất ngờ khi "lỡ miệng" tiết lộ rằng: "Ngọc Trinh năm nay có baby này!" Trước chia sẻ của ông bầu, Ngọc Trinh vội phủ nhận thông tin này và nhanh chóng xin chuyển chủ đề của buổi trò chuyện.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tham gia buổi talkshow trước thềm Đêm hội chân dài 12. Ảnh internet

Dù ban đầu Ngọc Trinh chưa chính thức đính chính lại lời của đàn anh rằng "năm sau nha" nhưng khi thấy mọi người dành nhiều sự quan tâm, cô lập tức chuyển hướng: "Trinh cũng chưa biết được, chuyện này cho phép Trinh được giấu".

Được biết, sau mối tình tan vỡ với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã công khai mối quan hệ với người đàn ông giấu mặt. "Nữ hoàng nội y" thường khoe được bạn trai quan tâm, chiều chuộng và tặng những món quà đắt tiền...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news