Tin mới

Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp

Thứ ba, 25/05/2021, 12:54 (GMT+7)

Quần âu dễ mua, dễ mặc… nhưng để mặc đẹp thì không phải ai cũng biết. Cùng khám giá 3 bản phối đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ sau.

Câu chuyện mặc đẹp mùa hè tiếp tục dừng chân ở những cửa hàng quần âu. Quần âu từ lâu đã trở thành items yêu thích của hội chị em công sở, tuy nhiên với vòng quay bất tận của thời trang thì món đồ này dường như không bị bó buộc mà xuất hiện dày đặc trong mọi hoàn cảnh. 

Với vai trò đa zi năng, hợp nhiều hoàn cảnh như vậy thì việc bổ sung cho mình những cách diện quần âu thật đẹp là điều vô cùng hữu ích. Dưới đây chính là 3 bản phối đảm bảo tiêu chí “nhanh – gọn – lẹ” nàng nhất định phải ghim ngay.

Quần âu + áo phông

Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 1

Từ trước đến nay, bạn nghĩ rằng quần âu chỉ dễ bắt cặp với sơ mi trắng đầy quy cách… thế nhưng đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ, những items đầy phóng khoáng, thoải mái như áo phông cũng được hội sành mặc “bắt kẹp” với quần âu. Bản phối này mang đến cho người diện sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo yếu tố lịch sự. 

Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 2

Sự đối lập về màu sắc có thể là áo phông trắng, quần đen sẽ tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa, nàng chỉ cần xe vin là đôi chân sẽ được hack lên ngồn ngồn. Đó còn chưa kể, với tiết trời nắng nóng oi ả như mùa hè, chiếc áo phông sẽ mang đến sự mát mẻ cho người diện lẫn người nhìn.

Quần âu + sơ mi basic

Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 3
Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 4

Đây được xem là “cặp đôi vàng” trong làng thời trang công sở. Không cần phải bàn cãi quá nhiều về độ lịch sự, sành điệu mà quần âu và áo sơ mi mang lại. Khi bắt cặp với quần ầu, nàng không cần phải chọn những chiếc sơ mi cầu kì, diêm dúa, thay vào đó nên ưu tiên sự tối giản. Thiết kế đơn sắc, dáng suông là gợi ý không tồi, bên cạnh đó, nàng có thể lưu tâm đến những chiếc sơ mi ngắn tay. Chỉ vậy thôi, cũng đủ để khiến bao anh say đắm, dù dạo phố hay đi làm đều đẹp mê ly.

Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 5
Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 6

Quần âu + áo blouse

Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 7

Những chiếc blouse điệu đà, kiểu cách đang làm mưa làm gió hè này. Tại sao nàng lại không thử mix chúng với chiếc quần âu cổ điển nhỉ? Áo blouse thiết kếnhấn eo mang đến vẻ thanh lịch, điệu đà và quan trọng không kém chính là khả năng "ăn gian" chiều cao đáng kể.

Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 8

Bên cạnh đó, những thiết kế cách tân như áo blouse tay bồng, phủ họa tiết hoa, cổ lá sen, bèo nhún… đều hợp khi mix and match với quần âu. Những mẫu áo này giúp các set đồ công sở không bị đơn điệu, thay vào đó là ghi điểm ở sự yêu kiều.

Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 9
Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 10

Một vài lưu ý nho nhỏ khi lựa chọn áo để diện với quần âu là nàng nên chọn kích cỡ phù hợp với vóc dáng cơ thể, tránh quá rộng sẽ tạo cảm giác ôm đồm, kém duyên dáng. Về khoản dày dép, những đôi sandal mũi vuông, giày cao gót mũi nhọn chính là gợi ý không tồi đâu đấy. Chúc nàng luôn xinh!

 

Mặc quần âu cứ tuân thủ 3 bản phối sau là auto đẹp - Ảnh 11

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thời trang Quần âu