Tin mới

Mải bàn Hải Tú, thánh soi 'cua xe cực gắt' khi phát hiện Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm 'nối lại tình xưa' qua hint táo bạo?

Thứ hai, 27/12/2021, 17:11 (GMT+7)

Phải chăng Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng đang "nối lại tình xưa? Bằng chứng rõ như ban ngày, muốn chối cũng khó.

Những ngày qua, mạng xã hội dày đặc thông tin liên quan đến Sơn Tùng - Hải Tú. Thậm chí, vài trang tin ẩn ý tiết lộ một nhân viên đã sinh con cho "chủ tịch". Dẫu chưa biết thực hư ra sao, nhưng netizen tích cực réo tên Sơn Tùng - Hải Tú, cả hai bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận.

Những ngày qua, mạng xã hội dày đặc thông tin liên quan đến Sơn Tùng - Hải Tú
Những ngày qua, mạng xã hội dày đặc thông tin liên quan đến Sơn Tùng - Hải Tú

Trong khi đang mải tìm hint Sơn Tùng - Hải Tú, mới đây các "thánh soi" tiếp tục khai quật được chi tiết nóng bừng bừng làm dấy lên nghi vấn giọng ca gốc Thái Bình "nối lại tình xưa" với Thiều Bảo Trâm. Cụ thể tối 22/12, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh cực xinh bên bó hoa tươi, trên tay bế một bé mèo cưng. Mọi chuyện không có gì để bàn cho đến khi Sơn Tùng cũng up khoảnh khắc bên thú cưng có vẻ ngoài "na ná" mèo của Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bị soi cùng nuôi chung một bé mèo. Tin đồn 'nối lại tình xưa' cũng từ đây mà ra
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bị soi cùng nuôi chung một bé mèo. Tin đồn "nối lại tình xưa" cũng từ đây mà ra

Hiện tại, dân mạng đang bàn tán xôn xao về khoảnh khắc đặc biệt này. Fan cá nhân thì cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Tuy nhiên, fan couple lại "mừng như được mùa"  và tích cực "ship" cả hai ra tận đảo.

Từ khi chuyện tình cảm "toang" cho đến nay. Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm từng không ít lần dính hint tái hợp, tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ mới là suy luận của dân mạng, đích thân chính chủ không lên tiếng. 

Mải bàn Hải Tú, thánh soi 'cua xe cực gắt' khi phát hiện Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm 'nối lại tình xưa' qua hint táo bạo? - Ảnh 1
Sơn Tùng điển trai trong bộ ảnh tạp chí mới đây
Sơn Tùng điển trai trong bộ ảnh tạp chí mới đây

Sơn Tùng thu hút truyền thông mãnh liệt suốt thời gian qua khi liên tục bị soi những chi tiết "bất thường" bên Hải Tú. Cùng đổ bộ tạp chí đã đành, cả hai còn diện chung một mẫu dây chuyền khiến dân tình nô nức cho là "tín vật tình yêu".

Sơn Tùng - Hải Tú diện chung một mẫu dây chuyền khiến dân tình nô nức cho là 'tín vật tình yêu'
Sơn Tùng - Hải Tú diện chung một mẫu dây chuyền khiến dân tình nô nức cho là "tín vật tình yêu"

Cho đến hiện tại mối quan hệ thật của bộ ba Sơn Tùng , Hải Tú, Thiều Bảo Trâm vẫn đang là dấu chấm hỏi lớn đối với công chúng.

Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm

Ảnh: TH Internet, Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news