Tin mới

Thu nhập 9 số 0, Linh Ngọc Đàm sẵn sàng chi lương 'khủng' tuyển trợ lý 

Thứ ba, 20/04/2021, 09:26 (GMT+7)

Trợ lý thân cận bất ngờ nghỉ việc khiến Linh Ngọc Đàm phải nhanh chóng tuyển gấp trợ lý. Nghe tiêu chí và số tiền lương mới bất ngờ.

Linh Ngọc Đàm là một streamer nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn được mệnh danh là "nữ streamer giàu nhất Việt Nam". Cô nàng từng từ chối hợp đồng 400 triệu đồng/tháng và nguồn tin mật cho hay nữ Streamer đang hưởng mức lương khoảng 600 triệu đồng. 

Linh Ngọc Đàm
Linh Ngọc Đàm

Ở tuổi 25 đã sở hữu gia tài đồ sộ, làm streamer và phát triển sự nghiệp cá nhân, tiền nhiều tiêu không hết, nhiều người không khỏi thắc mắc Linh Ngọc Đàm sẽ chi trả mức lương như thế nào cho quản lý. Mới đây, đúng dịp quản lý cũ nghỉ việc, Linh Ngọc Đàm có công khai cuộc phỏng vấn tuyển trợ lý khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ.

Linh Ngọc Đàm tuyển trợ lý công khai (ảnh chụp màn hình)
Linh Ngọc Đàm tuyển trợ lý công khai (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, để trở thành một trợ lý của Linh Ngọc Đàm yêu cầu đầu tiên người này phải giao tiếp được tiếng Anh thành thạo để phục vụ công việc. Có 4 đầu việc lớn của một trợ lý đó là việc trên công ty, hỗ trợ đời sống cá nhân, riêng tư, công việc kinh doanh và chăm sóc mèo. Từ 4 đầu việc sẽ có 2 mức lương được nhận là việc ở công ty và việc đời sống cá nhân. 

Thu nhập 9 số 0, Linh Ngọc Đàm sẵn sàng chi lương 'khủng' tuyển trợ lý  - Ảnh 1

Linh Ngọc Đàm còn đưa ra một tiêu chí hấp dẫn hơn đó là sau 1 năm làm việc, mức lương riêng Linh Ngọc Đàm trả sẽ được x2 lên. Nữ streamer thừa nhận mình là một người có khuôn mặt lạnh nên cô hy vọng thông tin này sẽ giúp trấn an những ứng viên mới khi làm việc cùng.

Thu nhập 9 số 0, Linh Ngọc Đàm sẵn sàng chi lương 'khủng' tuyển trợ lý  - Ảnh 2

Thông tin tuyển trợ lý của Linh Ngọc Đàm nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bàn luận về những tiêu chí mà Linh Ngọc Đàm đưa ra, người cho rằng quá khắt khe, người lại chia sẻ trợ lý mà có quá nhiều đầu việc, thậm chí làm cả việc của osin.

Thu nhập 9 số 0, Linh Ngọc Đàm sẵn sàng chi lương 'khủng' tuyển trợ lý  - Ảnh 3

"Chăm sóc mèo với chăm sóc vườn giống như cho osin. Mình nghĩ nên mướn riêng 1 người khác cho khoản nay. Chứ vừa lo quán nước, vừa lo các kênh mạng xã hội, vừa phải lo cho mèo với nhà cửa thì quá nhiều chứ không phải nhiều nữa".

"Trợ lý mà nghe như kiêm cả giúp việc luôn ý. Quá tải lượng công việc luôn. Thật sự nếu mới làm chắc ung đầu. Tiền nhiều thật nhưng mà trí não phải có bộ lưu trữ khá cao".

"Chị thuê tầm 3 trợ lý dùm em, chứ 1 làm không nổi đâu".

Thu nhập 9 số 0, Linh Ngọc Đàm sẵn sàng chi lương 'khủng' tuyển trợ lý  - Ảnh 4
Thu nhập 9 số 0, Linh Ngọc Đàm sẵn sàng chi lương 'khủng' tuyển trợ lý  - Ảnh 5

Mặc dù chưa tiết lộ mức lương cụ thể sẽ trả cho trợ lý là bao nhiêu nhưng qua những đầu việc được Linh Ngọc Đàm đưa ra có thể thấy cô nàng chắc chắn sẽ đưa ra một bức lương hậu hĩnh ở vị trí một người thu nhập 9 số 0 một tháng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news