Tin mới

Thiều Bảo Trâm được nói lời yêu cực ngọt trong đêm, dân tình đồng loạt vào chúc mừng

Thứ ba, 20/04/2021, 10:39 (GMT+7)

Tình cũ tin đồn của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đã công khai đoạn tin nhắn chứa lời tỏ tình cực ngọt ngào của một chàng trai bí ẩn. 

Từ khi vướng ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP, cuộc sống của Tình cũ tin đồn của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đã công khai đoạn tin nhắn chứa lời tỏ tình cực ngọt ngào của một chàng trai bí ẩn.  ngày càng thay đổi. Nhan sắc của cô nàng lên hương trông thấy, sự nghiệp rộng mở. Sau thất bại của cuộc tình dành cả thanh xuân yêu thầm kín, Cộng đồng mạng không khỏi hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm tìm được người thực sự xứng đáng với mình.

Thiều Bảo Trâm được nói lời yêu cực ngọt trong đêm, dân tình đồng loạt vào chúc mừng (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm được nói lời yêu cực ngọt trong đêm, dân tình đồng loạt vào chúc mừng (ảnh FBNV)

Như thỏa ước nguyện của fan, mới đây Thiều Bảo Trâm đã công khai lời nhắn yêu thương đầy bí ẩn từ một chàng trai vào giữa đêm với chú thích: "Nửa đêm thả thính tui ghê trời. Chàng trai đáng iu của tui". Nhiều người thực sự tò mò, không biết người này có mối quan hệ gì mà giọng ca xứ Thanh lại đặc biệt "khoe" lên mạng xã hội như vậy. 

Đoạn tin nhắn nói lời yêu ngọt ngào mà Thiều Bảo Trâm được nhận (ảnh chụp màn hình)
Đoạn tin nhắn nói lời yêu ngọt ngào mà Thiều Bảo Trâm được nhận (ảnh chụp màn hình)

Trong đoạn tin nhắn chỉ vỏn vẹn 4 giây, một giọng nói vang lên dễ thương và chất chứa tình cảm: "I love you, chúc dì ngủ ngon". Hóa ra chàng trai bí ẩn Thiều Bảo Trâm nhắc tới không phải ai xa lạ, chính là cháu trai vẫn thường được Thiều Bảo Trâm cho lên sóng mỗi khi gặp mặt. Nghe chất giọng ngọt như đường này bảo sao cô nàng không mê.

Thiều Bảo Trâm được nói lời yêu cực ngọt trong đêm, dân tình đồng loạt vào chúc mừng - Ảnh 1

Dòng trạng thái ẩn ý của Thiều Bảo Trâm giữa thời điểm chuyện tình cảm ngổn ngang cho thấy cô nàng đã ổn định cảm xúc trở lại. Sau những ồn ào và phức tạp của cuộc sống, gia đình vẫn là nguồn cảm hứng sống, bến bờ hạnh phúc mà dù có sai lầm hay vấp ngã cũng muốn trở về và luôn dang tay chào đón mình.

Thiều Bảo Trâm được nói lời yêu cực ngọt trong đêm, dân tình đồng loạt vào chúc mừng - Ảnh 2

Về chuyện tình cảm riêng tư, đến thời điểm hiện tại Thiều Bảo Trâm vẫn chọn cách im lặng vượt qua ồn ào. Cô nàng từng ẩn ý khẳng định: "Đi tập mà cứ hỏi 'một mình có buồn không". Tập mệt muốn chết chứ không là buồn á". Để từ "một mình" vào nháy phải chăng Thiều Bảo Trâm đang muốn khẳng định mình đang độc thân.

Tuấn Trần là chàng trai từng được đẩy thuyền với Thiều Bảo Trâm
Tuấn Trần là chàng trai từng được đẩy thuyền với Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm được nói lời yêu cực ngọt trong đêm, dân tình đồng loạt vào chúc mừng - Ảnh 3

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm được tích cực đẩy thủy với Tuấn Trần. Nguyên cớ khiến cả hai bị ghép đôi là bởi một khán giả bình luận dưới bài viết của nữ ca sĩ họ Thiều rằng mình tận mắt chứng kiến cô nàng và diễn viên "Bố Già" đi cà phê riêng với nhau. Thậm chí người này còn nêu rõ địa điểm bắt gặp. Điều này vô tình dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai ngôi sao. Trước đồn đoàn của cộng đồng mạng, cả hai vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news