Tin mới

Đăng ảnh gia đình bên bạn gái 'single mom', Huỳnh Anh đáp trả khi bị khui lại chuyện quá khứ với tình cũ Hoàng Oanh

Thứ hai, 12/04/2021, 11:53 (GMT+7)

Bị nhắc lại chuyện quá khứ với Hoàng Oanh trong loạt hình ảnh hạnh phúc bên mẹ con Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh không nề hà đáp trả lời bình luận kém duyên.

Từ sau khi công khai chuyện hẹn hò bên bạn gái Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh dường như thoải mái hơn khi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên một nửa của mình. Và để thể hiện tình yêu lớn với bạn gái single mom, nam diễn viên đã thực hiện cầu hôn thành công vào tháng 1 vừa qua. Cả hai cũng dự định sẽ sớm làm đám cưới trong năm nay.

Đăng ảnh gia đình bên bạn gái 'single mom', Huỳnh Anh đáp trả khi bị khui lại chuyện quá khứ với tình cũ Hoàng Oanh - Ảnh 1

Mới đây, chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ con Bạch Lan Phương, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến hạnh phúc của gia đình nhỏ này. Tuy nhiên lại xuất hiện một lời bình luận kém duyên khi khui lại quá khứ của Huỳnh Anh bên nữ diễn viên Hoàng Oanh.

Huỳnh Anh mới chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ con Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh mới chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ con Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV

"Tôi nói mà, ông này lúc chụp với Oanh thì khuôn mặt trên đầy hạnh phúc còn với những con gái thì không, ông này chỉ yêu Oanh thôi tôi khẳng định như vậy. Với ông này không đến được với Oanh thì yêu em nào cũng vậy, thật đáng buồn cho cuộc đời một thằng đàn ông vì tình yêu mà trở nên như thế này, ông bạn có lẽ là anh chàng đẳng cấp nhất showbiz không chỉ về vẻ đẹp trai mà còn cả tình yêu, tán đủ thể loại con gái. Thật đáng tiếc cô gái này đã từng có chồng và có con rồi, nhiều cô gái khác thì không tán, thằng ngu. Ông định kết thúc cuộc đời mình vì cô gái này à, thất vọng ông không còn là ông ngày xưa nữa rồi, bỏ follow ông", người này chia sẻ.

Bị nhắc lại chuyện cũ với Hoàng Oanh một cách kém duyên, Huỳnh Anh liền đi tìm hiểu danh tính người nhắn nhủ những điều này với anh. Cuối cùng, anh chốt: "Úi nick ảo mà comment tâm huyết thế?". Đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên đáp trả lại lời bình luận thiếu thiện chí khi nhắc lại về tình cũ Hoàng Oanh trên MXH. 

Nhận phải lời bình luận kém duyên, Huỳnh Anh nhẹ nhàng đáp trả. Ảnh: FBNV
Nhận phải lời bình luận kém duyên, Huỳnh Anh nhẹ nhàng đáp trả. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng trong suốt 3 năm. Trong 3 năm đó, hai người cũng chưa từng vướng vào ồn ào nào và nhận được nhiều cảm tình của công chúng. Sau khi tuyên bố chia tay, nếu như Hoàng Oanh nhanh chóng tìm được 'chân ái' của cuộc đời là ông xã Jack thì Huỳnh Anh lại trải qua nhiều mối tình, yên ắng có, ồn ào có. 

Hoàng Oanh hiện tại đã có hạnh phúc mới. Ảnh: FBNV
Hoàng Oanh hiện tại đã có hạnh phúc mới. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news