Tin mới

Những lần Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát và cái kết từ chính chủ

Thứ ba, 20/06/2023, 13:18 (GMT+7)

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu cách đây 17 năm tuy nhiên sức hút của người đẹp tài sắc vẹn toàn này theo thời gian vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy được xem là nàng hậu có khả năng "hô biến" ngoại hình đáng nể bởi cô có thể mũm mĩm sau đó lại cân đối bất ngờ chỉ trong thời gian ngắn. Có nhiều lời nhận xét dành cho hoa hậu 8x mỗi lần cô xuất hiện với body có phần phúc hậu hơn thường thấy.

Mai Phương Thúy từng bị gọi là 'hoa hậu bụng mỡ' vì vòng eo kém thon gọn
Mai Phương Thúy từng bị gọi là "hoa hậu bụng mỡ" vì vòng eo kém thon gọn

Từ khi nổi tiếng đến nay, có nhiều lần Mai Phương Thúy tăng cân thấy rõ, khiến cô trở thành tâm điểm của dư luận. Trong đó lần đầu tiên phải kể đến là khi nàng hậu xác nhận vòng một của cô chạm ngưỡng 95cm, cân nặng 70kg, đây là số cân bị cho là quá béo so với một hoa hậu. Khi đó trên trang cá nhân, nàng hậu họ Mai phải kêu cứu vì bắp tay to sụ, cô cần Giảm cân nhưng chỉ muốn giảm ở bắp tay.

Sau đó, trong một sự kiện thể thao công khai Mai Phương Thúy diện áo croptop để lộ trọn vẹn vòng 2 kém thon gọn của mình. Với chiều cao của nàng hậu cũng khó cứu được cân nặng cũng như vòng eo rung rinh theo từng bước chạy của cô. Mạng xã hội thời điểm đó đã đồng loạt "body shaming" cô là "Hoa hậu bụng mỡ".

Những lần Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát và cái kết từ chính chủ - Ảnh 1
 

Hay trong một chương trình truyền hình, Mai Phương Thúy lại tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện với ngoại hình tăng cân rõ rệt. Cô ngồi cùng loạt người đẹp như Hương Giang, Bảo Thy, diễn viên Huy Khánh, nàng hậu mặc đầm cổ yếm và để lộ rõ bờ vai, bắp tay đô con. Nhìn lại hình ảnh của mình, nàng hậu còn dí dỏm bình luận: "Chợt nhận ra bạn to bằng ba người kia gộp lại".

Những lần Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát và cái kết từ chính chủ - Ảnh 2
 
Những lần Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát và cái kết từ chính chủ - Ảnh 3
 

Gần đây nhất là tại một sự kiện, Mai Phương Thúy chọn chiếc đầm giúp cô tôn được những lợi thế ngoại hình như thềm ngực đẹp, làn da trắng. Thế nhưng chính chiếc đầm bó sát, xẻ ngực sâu lại khiến Hoa hậu Việt Nam 2006 lộ vóc dáng có phần thay đổi, mũm mĩm hơn trước. Trong ảnh bắp tay cô khá to, kém săn chắc thậm chí thấy cả nọng cằm.

Sở hữu thân hình như quả bóng, Mai Phương Thúy không ít lần âu sầu thừa nhận cô đam mê ăn uống và từng stress, buồn vì tăng cân mất kiểm soát: "Tôi từng cảm thấy mình quá béo vì sở thích ẩm thực. Thỉnh thoảng cơn thèm ăn đến bất chợt, tôi sẽ ra quán ăn liền một nồi lẩu thật to rồi sau đó về tập thể dục để đốt năng lượng".

Khi nàng hậu ở thời điểm cân nặng hoàn hảo
Khi nàng hậu ở thời điểm cân nặng hoàn hảo

Thậm chí khi căng thẳng nàng hậu có thể ăn mà không nghĩ bất cứ điều gì: "Vì căng thẳng, tôi đã ăn: 3 pizza size S, 1 hộp xúc xích, 2 cánh gà chiên giòn, 1 đùi gà chiên giòn, 1 hộp bánh cuốn, 1 thanh giò, 1 cái bánh bao đặc biệt nhiều trứng, 1 phần bún đậu nhân đôi lượng bún… 1 hộp gà không xương cho trẻ em nữa".

Đây chính là lý do khiến nàng hậu tăng cân mất kiểm soát như vậy. Tuy nhiên có thể thấy sau mỗi lần trở thành chủ đề bàn tán, Mai Phương Thúy lại có thay đổi tích cực và đưa ngoại hình trở về đúng điểm của nó. Nhiều người cho rằng nàng hậu sở hữu cơ địa dễ tăng cân nhưng may mắn cũng dễ giảm nên nếu muốn duy trì cân nặng chỉ có thể kiểm soát việc ăn uống lành mạnh hơn.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news