Tin mới

Mai Phương Thúy chẳng ngại thả rông nhan sắc, lộ khuyết điểm gây ám ảnh

Chủ nhật, 30/08/2020, 12:18 (GMT+7)

Mai Phương Thúy - chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón xuất hiện với diện mạo mới ngủ dậy, nhan sắc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với màn thả rông nhan sắc không thể mộc mạc hơn. Cô xuất hiện trong tình trạng mới ngủ dậy, mặt không phủ phấn, không son môi. Nhìn tổng thể có thể thấy với độ tuổi băm của mình, việc sở hữu mặt mộc với làn da mịn màng, chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Phương Thúy không ngại thả rông nhan sắc trên livestrems (ảnh chụp màn hình)

So với hình ảnh thường thấy luôn tươi trẻ, xinh đẹp, đặc biệt hậu Giảm cân trông Mai Phương Thúy luôn tràn đầy sức sống thì hình ảnh mặt mộc dù ổn như thế nào cũng không thể cản được sự tàn nhẫn của thời gian. Dễ dàng nhận ra mặt mộc của nàng hậu ổn nhưng phần mắt quầng thâm khiến cô trông hơi già hơn bình thường. Đây cũng là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ.

Mặt mộc khá ổn nhưng mắt thâm quầng của chân dài khiến cô trông già hơn bình thường (ảnh chụp màn hình)

Mai Phương Thúy bước ra từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006. Xinh đẹp, tài năng nhưng cô cũng chỉ lấn sân vào showbiz khoảng 6 năm, đến năm 2012 gần như chân dài được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã chủ động dừng các hoạt động trong showbiz.

Hình ảnh Mai Phương Thúy khi chụp lookbook (ảnh internet)

Ảnh nàng hậu chụp selfie (ảnh internet)

>> Xem thêm: Hòa Minzy mất thứ quý giá mà không biết, bạn gái Văn Toàn 'rao bán' trên livestreams

Mai Phương Thúy tham dự sự kiện được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón (ảnh internet)

Rời hào quang, Mai Phương Thúy tập chung vào niềm đam mê kinh doanh của mình và trở thành nữ doanh nhân cực kỳ thành đạt. Thành công trong sự nghiệp nhưng nàng hậu vẫn cô đơn lẻ bóng. Ca sĩ Noo Phước Thịnh từng công khai hẹn hò nàng hậu nhưng hiện tại, chân dài họ Mai vẫn là cô nàng độc thân, xinh đẹp và cá tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news