Tin mới

Mai Phương Thúy có động thái khó hiểu sau ồn ào mặc hớ hênh trên truyền hình

Thứ hai, 05/08/2019, 15:21 (GMT+7)

Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu vào rạng sáng ngay sau ồn ào mặc hớ hênh trên sóng truyền hình VTV1.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy đã chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu sau ồn ào mặc phản cảm trong đêm chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được phát sóng trên VTV1.

Theo đó, chân dài gốc Hà Nội viết: "Đi xa để về yêu nhau hơn... Lâu mới giở sách đầu tư ra đọc, thấy dễ chịu...

Các bạn đừng hỏi mình nên đầu tư mã nào nữa. Mình không muốn tư vấn miễn phí nhưng lại ngại từ chối. Với lại mình có nói bạn cũng chưa chắc dám mua. Mua rồi bạn cũng chưa chắc đã giữ...".

Mai Phương Thúy gây xôn xao vì bộ trang phục hở bạo khi lên sóng VTV. Ảnh internet

Dòng trạng thái của Mai Phương Thúy khiến fan hoang mang không hiểu cô đang có ý gì sau khi bị chỉ trích vì mặc phản cảm trên sóng truyền hình.

Trước đó, chia sẻ trên Vietnamnet, nàng hậu cho biết: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được. Lúc lên sóng, do góc quay từ trên xuống thấp nên bộ đầm thành ra như vậy. Có lẽ, lần sau tôi cũng phải rút kinh nghiệm".

Một trong những lần Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng đốn tim vì bộ trang phục của mình. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy gây tranh cãi với những bộ tranh phục hở bạo. Nổi bật là sự cố diện bộ trang phục áo dài phản cảm của nàng hậu. Mai Phương Thúy diện áo dài với chất vải "mỏng như cánh ve" làm lộ gần như 90% cơ thể. Đây cũng là hình ảnh từng khiến Mai Phương Thúy gặp sóng gió, bị dân tình ném đã không ngớt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news