Tin mới

'Danh hài được Hoài Linh hỏi cưới' khoe nhan sắc nổi bật giữa dàn mỹ nam

Thứ hai, 05/08/2019, 11:30 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, khoe nhan sắc hậu trùng tu nổi bần bật trước dàn mỹ nam.

Tham gia một sự kiện mới đây, diễn viên hài Lê Giang nhanh chóng trở thành tâm điểm khi đứng cạnh dàn mỹ nam Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát.

Lê Giang nổi bần bật trước dàn mỹ nam dù đã gần 50 tuổi. Ảnh internet

Sau quãng thời gian trùng tu "đập đi xây lại", nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới tự tin xuất hiện tại các sự kiện. Nhìn những bức ảnh tại sự kiện, không ai nghĩ Lê Giang đã ở độ tuổi U50.

Diện bộ váy đen, danh hài Lê Giang khéo giấu cân nặng và khoe vòng 1 gợi cảm sau khi trùng tu. Có thể thấy, nhan sắc ngày càng lên hương của nữ danh hài.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới. Ảnh internet

Lê Giang là nữ danh hài tự tin nhất nhì showbiz khi công khai "nghiện" Phẫu thuật thẩm mỹ. Khi cảm thấy, thứ gì đó chưa hài lòng là nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới sẵn sàng "đập đi xây lại".

Theo tiết lộ của Lê Giang, cô đã trải qua 6 lần sửa mũi. Bên cạnh đó, nữ danh hài còn thực hiện phương pháp nâng ngực, tiêm chất làm đầy, căng da mặt bằng chỉ, độn cằm nhằm níu kéo tuổi thanh xuân.

Do lạm dụng dao kéo quá đà, Lê Giang cũng phải hứng chịu không ít rủi ro và hậu quả. Vì tác dụng phụ của thuốc nên nữ danh hài bị giảm trí nhớ. Dù vậy, Lê Giang vẫn chưa từng có ý định hay tuyên bố nào về việc không tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nữa.

Sau khi từ Mỹ về Việt Nam, Lê Giang hoạt động sôi nổi khi tham gia nhiều chương trình gameshow. Cũng chính vì thế, công chúng mới biết, cô là người từng được Danh hài Hoài Linh hỏi cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news