Tin mới

U50 mới định kết hôn, Mai Phương Thúy công khai tiêu chí chọn chồng

Thứ sáu, 30/12/2022, 18:35 (GMT+7)

Mai Phương Thúy tiết lộ về tiêu chí chọn chồng tương lai dù đến U50 cô mới định kết hôn.

Dù không hoạt động nhiều trong showbiz Việt thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô không chỉ có sự nghiệp kinh doanh thành công mà nhan sắc ngày một thăng hạng của nàng hậu sinh năm 1987 khiến dân tình liên tục trầm trồ, ngợi khen.

Mai Phương Thúy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Mai Phương Thúy từng tiết lộ về mẫu hình lý tưởng và cũng sẽ là tiêu chí để cô lựa chọn chồng. Dù nàng hậu sở hữu thân hình quyến rũ, gây mê đắm thế nhưng cô lại yêu thích những người đàn ông sở hữu ngoại hình gầy gò. 

"Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào. Vì thế tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng. Dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp", Mai Phương Thúy tiết lộ.

Mai Phương Thúy thích những người đàn ông dáng người gầy. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy thích những người đàn ông dáng người gầy. Ảnh: FBNV

Hình mẫu này khiến nhiều người nhận ra đặc điểm này khác biệt với Noo Phước Thịnh - nam ca sĩ từng nhiều lần vướng nghi vấn yêu đương với Mai Phương Thúy. Được biết Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian yêu đương, tìm hiểu nhau trước khi tuyên bố chia tay, trở thành bạn bè thân thiết. Tuy nhiên sau khi chia tay, cả hai nhiều lần gọi nhau là "vợ-chồng", thoải mái đi du lịch cùng nhau và chơi chung hội bạn thân. Điều này khiến nhiều người kỳ vọng cặp sao tái hợp. 

U50 mới định kết hôn, Mai Phương Thúy công khai tiêu chí chọn chồng - Ảnh 1
Mai Phương Thúy không ít lần vướng nghi vấn tình cảm với Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy không ít lần vướng nghi vấn tình cảm với Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet

Trước đó, nàng hậu cũng từng tiết lộ về dự định kết hôn và thoải mái tiết lộ về tư tưởng yêu đương rất "thoáng" của mình: "Dự là trước 40, còn không được nữa thì Thúy quyết sẽ làm cô dâu U50 cho thiên hạ trầm trồ. Thúy ủng hộ tất tần tật các chuyện sống thử, cưới thử, chia tay thử, nói chung là ủng hộ hết vì Thúy vốn dĩ là người rất thoáng và cởi mở trong tư duy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news