Tin mới

Mai Phương Thúy diện váy xuyên thấu lộ chi tiết bất thường

Thứ sáu, 15/05/2020, 11:28 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy - nữ đại gia từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi sự kiện, khiến dân mạng khó rời mắt khi diện váy xuyên thấu.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe dáng tại bãi biển với chiếc váy xuyên thấu màu hồng ngọt ngào. Do chiếc váy khá mỏng khiến chân dài từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ miếng lót nội y bên trong. Tuy nhiên, điều này vẫn không khiến Mai Phương Thúy bị ảnh hưởng, nàng hậu nhận được "cơn mưa" lời khen vì nhan sắc ngày càng lên hương.

Mai Phương Thúy lộ miếng lót váy bên trong, và ngoại hình có phần tăng cân sau thời gian nghỉ dịch. Ảnh internet

Mai Phương Thúy được xem là một trong số ít hoa hậu Việt Nam dám theo đuổi phong cách thời trang nóng bỏng. Chân dài gốc Hà Nội từng không ít lần gặp phải sự cố trang phục vì diện đồ quá táo bạo. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy vẫn trung thành với sở thích của riêng mình.

Mai Phương Thúy là nàng hậu dính nhiều phốt trang phục mỗi khi xuất hiện. Ảnh internet

Sau khi đăng quang vài năm, Mai Phương Thúy gần như rút khỏi showbiz mà dành thời gian cho công việc kinh doanh. Dù hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện làng giải trí nhưng Mai Phương Thúy lại nhận lời làm gương mặt đại diện khi tham gia hành trình từ trái tim của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chân dài Hà Nội thường xuất hiện bên siêu xe, xế sang của ông chủ Trung Nguyên.

Mai Phương Thúy dù rút lui khỏi showbiz nhưng vẫn nhận lời tham gia các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Đến nay, Mai Phương Thúy đang sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù từ bất động sản, siêu xe, hàng hiệu. Nàng hậu được biết đến với vai trò một nữ doanh nhân thành đạt, một nữ đại gia ngầm trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news