Tin mới

Hồ Ngọc Hà tuyên bố buông tay, không níu kéo nếu đối phương đã hết yêu thương

Thứ sáu, 15/05/2020, 10:05 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định sẽ chấp nhận buông tay nếu rơi vào hoàn cảnh tình yêu phai nhạt, đối phương đã không còn thương yêu mình.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại một bài hát đầy day dứt cùng lời tuyên bố sẵn sàng buông tay nếu như đối phương đã hết yêu: "Đừng bao giờ níu kéo một người đã hết yêu thương". Quan điểm của Hà Hồ nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Có lẽ cũng chính vì điều này mà nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà quyết định chia tay Cường đô la khi tình yêu của hai người phai nhạt.

Hà Hồ bày tỏ quan điểm không níu kéo nếu đối phương đã hết yêu thương. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà từng khóc khi kể lại chuyện tình của mình. Ảnh internet

Gần đây, Hồ Ngọc Hà thường đưa ra những quan điểm thể hiện trạng thái bất ổn trong tình yêu giữa lúc đang hạnh phúc bên Kim Lý khiến công chúng không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, có thể, đây chỉ là những chiêm nghiệm của giọng ca "Xin hãy thứ tha" sau khi đã trải qua quá nhiều đau thương trong chuyện tình ái.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà được xem là nữ ca sĩ có đường tình duyên lận đận. Dù xinh đẹp, tài năng nhưng Hà Hồ lại gặp không ít nỗi đau, sự thất bại tình trường. Nữ ca sĩ đã trải qua nhiều mối tình và có lẽ sâu sắc nhất là với Cường đô la khi gắn bó với nhau gần chục năm và có một cậu con trai Subeo. Những tưởng, Hà Hồ sẽ ở bên đại gia phố núi mãi mãi nhưng chuyện tình của cô lại không có được sự chấp thuận của mẹ Cường đô la. Sau nhiều năm, cả hai chia tay và đến giờ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có mối tình hạnh phúc bên Kim Lý. Cặp đôi được ví sinh ra là dành cho nhau khiến fan mong chờ một cái kết viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news