Tin mới

Sau nhiều lần bị chê trách hớ hênh chốn công cộng, Mai Phương Thúy đã rút kinh nghiệm sâu sắc

Thứ tư, 23/11/2022, 11:27 (GMT+7)

Không ít lần Mai Phương Thúy bị hớ hênh "vùng cấm địa" vì mặc đồ tập bó sát, song gần đây nàng hậu đã có phần tiết chế, rút kinh nghiệm nên nhận nhiều lời khen ngợi hơn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy được nhận xét là nàng hậu ngày càng thăng hạng nhan sắc theo thời gian. Cô sở hữu body cực phẩm với các vòng hoàn hảo, mỗi lần đăng ảnh mới hoa hậu Việt Nam 2006 đều khiến dân tình phải đứng ngồi không yên vì quá quyến rũ. Tuy nhiên bên cạnh những khoảnh khắc đẹp ấy, nàng hậu họ Mai cũng là một chân dài cân nặng phập phù, có thời điểm nàng hậu tăng cân thấy rõ, cũng có thời điểm nàng hậu trông mảnh mai hơn hẳn.

Mai Phương Thúy hao gầy đáng kể khi xuất hiện tại sự kiện mới đây
Mai Phương Thúy hao gầy đáng kể khi xuất hiện tại sự kiện mới đây

Mới đây, khi tham gia sự kiện tại một giải chạy, Mai Phương Thúy gây chú ý với thân hình mảnh mai, gầy đi trông thấy. Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý hơn chính là bộ đồn kín bưng, khác hẳn song lần trước của nàng hậu. Thay vì chọn đồ tập gym bó chẽn, Mai Phương Thúy mặc quần dài, form dáng không quá bó sát mà giống như đồng phục học sinh tập thể dục.

Nguyên nhân được cho là tình hình sức khỏe của nàng hậu
Nguyên nhân được cho là tình hình sức khỏe của nàng hậu
Sau nhiều lần bị chê trách hớ hênh chốn công cộng, Mai Phương Thúy đã rút kinh nghiệm sâu sắc - Ảnh 1

Từng bị đánh giá về cách chọn đồ khi tham gia sự kiện, lần này Mai Phương Thúy dù kín bưng vẫn được khen ngợi tinh tế và biết rút kinh nghiệm. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến lo lắng cho tình hình sức khỏe của nàng hậu khi cô đang gầy đi mất thường. Vốn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, nay Mai Phương Thúy lại gầy đi khiến cho tổng thể bị mỏng manh và mất cân đối.

Sau nhiều lần bị chê trách hớ hênh chốn công cộng, Mai Phương Thúy đã rút kinh nghiệm sâu sắc - Ảnh 2

Trước đó Mai Phương Thúy liên tục khiến dân tình phải lo lắng khi đăng tải trạng thái kêu than mệt mỏi, có lẽ đây chính là lý do khiến cho nàng hậu bị sụt cân nhanh như vậy. Ngoài body trồi sụt thất thường thì phong cách ăn mặc của chân dài từng không ít lần gây tranh cãi, không ít lần nàng hậu lên đồ tham gia giải chạy cộng đồng và bị nhận xét là phản cảm, không phù hợp. 

Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh bị chụp
Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh bị chụp
Sau nhiều lần bị chê trách hớ hênh chốn công cộng, Mai Phương Thúy đã rút kinh nghiệm sâu sắc - Ảnh 3

Điển hình là năm 2006, Mai Phương Thúy tự tin khoe đường cong quyến rũ trên đường chạy nhưng vóc dáng chuẩn bị, thon gọn lại là sản phẩm đã qua chỉnh sửa. Thực tế body của Mai Phương Thúy đời thực lộ ngấn mỡ, không được săn chắc. 

Chia tay croptop Mai Phương Thúy lại gặp vấn đề với chiếc quần
Chia tay croptop Mai Phương Thúy lại gặp vấn đề với chiếc quần

Rút kinh nghiệm ở giải năm 2018, nàng hậu diện áo dài, chia tay áo croptop đã tố cáo mỡ bụng của mình. Thế nhưng vận đen vẫn chẳng buông tha khi chiếc quần lại thành tâm điểm chú ý. Do quần chật và bó sát nên outfit của nàng hậu bị dân mạng trừ điểm tinh tế. 

Body săn chắc hơn nhưng bộ đồ lại phản cảm, không phù hợp
Body săn chắc hơn nhưng bộ đồ lại phản cảm, không phù hợp
Thực tế Mai Phương Thúy mặc kín đáo đã đủ thu hút sự chú ý
Thực tế Mai Phương Thúy mặc kín đáo đã đủ thu hút sự chú ý

Năm 2020, Mai Phương Thúy lột xác về ngoại hình, chứng minh thân hình có tập luyện. Lần này tham gia giải chạy cô không bị chê ngoại hình nhưng bộ đồ tập màu hồng vừa ngắn vừa đó lại khiến nàng hậu nhận chỉ trích vì quá hớ hênh. Múi bụng, body săn chắc không thể cứu nàng hậu bàn thua về sự phô trương lồ lộ vùng cấm địa giữa đường phố Hà Nội. 

Mai Phương Thúy là hoa hậu có cân nặng bất ổn, lên xuống khó kiểm soát
Mai Phương Thúy là hoa hậu có cân nặng bất ổn, lên xuống khó kiểm soát
Body đẹp không tì vết của nàng hậu
Body đẹp không tì vết của nàng hậu
Sau nhiều lần bị chê trách hớ hênh chốn công cộng, Mai Phương Thúy đã rút kinh nghiệm sâu sắc - Ảnh 4
Sau nhiều lần bị chê trách hớ hênh chốn công cộng, Mai Phương Thúy đã rút kinh nghiệm sâu sắc - Ảnh 5

Ngoài những lần bị chê, Mai Phương Thúy cũng được khen ngợi trong cách chọn trang phục.  Sau tất cả, Mai Phương Thúy chỉ cần chọn đồ sự kiện phù hợp mà thôi, bởi nàng hậu vốn đã rất xinh đẹp, body đẹp nên không cần phải phô trương bất cứ điều gì. Minh chứng là năm 2019, dù mặc kín như bưng song Mai Phương Thúy vẫn chiếm trọn ánh nhìn bởi phong cách hờ hững cùng nhan sắc ấn tượng.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 nhưng cho đến bây giờ cô vẫn là cái tên cực hot dù ít hoạt động nghệ thuật. Hiện tại ngoài tham gia các sự kiện, nàng hậu còn là một doanh nhân tài năng, sở hữu khối tài sản ấn tượng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news