Tin mới

Mai Phương Thúy lên tiếng khẩn cầu cư dân mạng, nỗ lực làm sáng tỏ đời tư từng bị đồn đã có con

Thứ hai, 11/12/2023, 16:31 (GMT+7)

Động thái mới đây của hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng cũng như người hâm mộ.

Mặc dù không hoạt động trong làng giải trí thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là nàng hậu nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Độc thân ở tuổi 35, hoa hậu Việt nam 2006 cũng từng vướng vào không ít nghi vấn về đời tư, hẹn hò. Tuy nhiên nàng hậu đều lên tiếng phủ nhận. Gần đây nhất, những hình ảnh Mai Phương Thúy thân thiết bên em bé khiến những nghi vấn về việc nàng hậu đã sinh con dấy lên khiến cô phải lên tiếng đính chính trên mọi mặt trận từ trang cá nhân cho đến báo chí, truyền thông.

Mai Phương Thúy lên tiếng khẩn cầu cư dân mạng, nỗ lực làm sáng tỏ đời tư từng bị đồn đã có con - Ảnh 1
 
Thời gian qua xuất hiện nhiều tài khoản MXH giả mạo Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet
Thời gian qua xuất hiện nhiều tài khoản MXH giả mạo Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã có bài đăng nhờ sự giúp đỡ của Cộng đồng mạng. Theo đó thời gian qua, nàng hậu liên tiếp vướng vào những tin đồn không đúng sự thật. Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo Mai Phương Thúy và tung ra những thông tin không đúng sự thật về cô. Do vậy, nàng hậu đã đưa ra tài khoản mạng xã hội chính chủ và mong mọi người chỉ theo dõi đúng tài khoản này của mình.

"Cả nhà ơi mình có nhiều tài khoản giả mạo đăng thông tin xuyên tạc đời tư quá nên mình muốn xin tích xanh mà ít người theo dõi quá", Mai Phương Thúy viết. Hiện tại, trang chính chủ của Mai Phương Thuý hiện chỉ có tầm 48 nghìn người theo dõi, clip gần đây nhất cũng đã được đăng vào tháng 7/2023.

Mai Phương Thúy lên tiếng khẩn cầu cư dân mạng, nỗ lực làm sáng tỏ đời tư từng bị đồn đã có con - Ảnh 2
 
Mai Phương Thúy độc thân và đầy quyến rũ ở tuổi 35. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy độc thân và đầy quyến rũ ở tuổi 35. Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Sau khi đăng quang, nàng hậu không lựa chọn dấn thân showbiz mà tham gia vào việc kinh doanh, gia tăng khối tài sản mình sở hữu. Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy được coi là "phú bà" giàu có của showbiz Việt với chuỗi bất động sản khổng lồ, tài sản chứng khoán, xe sang... Tuy nhiên, người đẹp hiện tại vẫn độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news