Tin mới

Từng than thở về cân nặng chạm mốc 71 kg, Mai Phương Thúy nhan sắc hiện tại thế nào?

Thứ tư, 06/12/2023, 17:06 (GMT+7)

Mai Phương Thúy dù từng có thời điểm lên cân nhanh chóng, thế nhưng không thể phủ nhận diện mạo ngày một thăng hạng của nàng hậu.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt nam 2006, Mai Phương Thúy dù không lựa chọn dấn thân showbiz thế nhưng đến nay nàng hậu vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. 

Mai Phương Thúy vẫn luôn là cái tên nhận được sự chú ý của công chúng. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy vẫn luôn là cái tên nhận được sự chú ý của công chúng. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp của mình. Trong hình ảnh này, nàng hậu với biểu cảm hờ hững, khoe cận dung nhan với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Lối makeup này đã tôn trọn được đường nét hài hòa trên gương mặt nàng hậu. Vẻ đẹp của nàng hậu nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng xuýt xoa, rất nhiều người thừa nhận vẻ đẹp ngày một thăng hạng của nàng hậu và thừa nhận cô xứng đáng với danh xưng "đại mỹ nhân".

Mai Phương Thúy khoe nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy khoe nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Ảnh: FBNV

Cách đây ít tháng, Mai Phương Thúy tiết lộ đã lên cân với cân nặng chạm mốc 71 kg. Mặc dù vậy, nàng hậu vẫn nhận về những lời khen ngợi của cư dân mạng bởi gương mặt luôn tươi vui, rạng ngời với nhiều khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội được chia sẻ. Đã từng có thời điểm những hình ảnh về diện mạo mũm mĩm của Mai Phương Thúy chiếm sóng mạng xã hội, sau những khoảnh khắc này, nàng hậu phải lập tức đi vào tập luyện, thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng.

"Tôi tập luyện đều đặn và có can thiệp các liệu trình giảm béo cấp tốc khi cần. Nhưng những bài tập thể thao tự nhiên luôn là liệu pháp tối ưu nhất", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Mai Phương Thúy có sự thay đổi liên tục về cân nặng. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy có sự thay đổi liên tục về cân nặng. Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Sau khi đăng quang, nàng hậu không lựa chọn dấn thân showbiz mà tham gia vào việc kinh doanh, gia tăng khối tài sản mình sở hữu. Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy được coi là "phú bà" giàu có của showbiz Việt với chuỗi bất động sản khổng lồ, tài sản chứng khoán, xe sang... Tuy nhiên, người đẹp hiện tại vẫn độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy