Tin mới

Mai Phương Thúy phản ứng ngỡ ngàng khi vừa nói đạo lý đã có người tới 'đập tan'

Thứ năm, 11/03/2021, 11:29 (GMT+7)

Phản ứng của Mai Phương Thúy trước lời phản đối của một dân mạng khiến dân tình không khỏi bật cười về độ đáng yêu của nàng hậu.

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Mai Phương Thúy hiện vẫn là nàng hậu độc thân quyến rũ hàng đầu của làng giải trí Việt. Không ít lần, người đẹp có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng những triết lý trong tình yêu khiến nhiều người gật gù, đồng thuận vì quá đúng đắn.

Mai Phương Thúy xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 34. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 34. Ảnh: Internet

Trong một chương trình truyền hình, Mai Phương Thúy từng nói 'đạo lý' trong chuyện tình yêu và mới đây MXH đã khơi lại câu nói này của nàng hậu. Theo đó, cô cho biết: 'Phụ nữ nên chọn người đàn ông thương mình, mưa dầm thấm lâu người phụ nữ sẽ yêu lại người đàn ông đó. Nhưng đàn ông thì khác, ngày mà anh ta gặp được người anh ta yêu thì chắc chắn anh ta sẽ bỏ rơi bạn'.

Rất nhiều khán giả thể hiện sự đồng tình với Mai Phương Thúy bởi họ cũng có suy nghĩ giống với nàng hậu. Nhưng có những người còn hút hoài nghi, thậm chí không thiếu trước hợp không đồng tình, bác bỏ.

Cụ thể, một cư dân mạng đã chia sẻ lại câu nói này của Mai Phương Thúy và thẳng thắn tag tên nàng hậu. Kèm theo đó là lời phản bác: 'Tôi xin phản đối chị đẹp Mai Phương Thuý khi người đàn ông có máu trăng hoa thì có yêu bạn hay không yêu bạn thì cũng đi Ngoại tình hết nhé'.

Không hề né tránh lời phản bác về câu nói 'đạo lý' của mình, Mai Phương Thúy đã chụp lại lời của cư dân mạng này và còn hài hước đáp lại: 'Ok em, lúc phát biểu chắc chị đang đói'.

Nàng hậu có màn đáp lại vô cùng đáng yêu. Ảnh: Instagram
Nàng hậu có màn đáp lại vô cùng đáng yêu. Ảnh: Instagram

Phản ứng của người đẹp khiến không ít người hâm mộ cười bò bởi sự hài hước, thân thiện và đầy dí sỏm của nàng hậu.

Mặc dù từng nhiều lần chia sẻ về chuyện riêng tư nhưng rất hiếm khi Mai Phương Thúy công khai về diện mạo, tên tuổi người tình của mình. Noo Phước Thịnh là trường hợp hiếm hoi Mai Phương Thúy thừa nhận có tình cảm, tuy nhiên khi cả hai đã chia tay và làm bạn bè thân thiết thì mối tình này mới được hé lộ.

Hậu chia tay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Ảnh: FBNV
Hậu chia tay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news