Tin mới

Mai Phương Thúy tái xuất với bộ ảnh quyến rũ sau khi rời showbiz

Thứ hai, 05/01/2015, 15:09 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ tái xuất sau một thời gian tuyên bố rời showbiz với bộ ảnh gợi cảm và đầy táo bạo.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ tái xuất sau một thời gian tuyên bố rời showbiz với bộ ảnh gợi cảm và đầy táo bạo.

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy đã tung ra bộ ảnh mới thực hiện. Trong bộ ảnh này, Hoa hậu diện trang phục đen bó sát, ôm trọn cơ thể và khéo léo khoe những đường cong gợi cảm của mình.

Mai Phương Thúy xinh đẹp, quyến rũ trong bộ ảnh mới

Dù đã tuyên bố rời showbiz nhưng Mai Phương Thúy luôn thu hút sự quan tâm của dư luận

Trong bộ ảnh mới, Mai Phương Thúy đã triệt để khoe nét đẹp và đường cong quyến rũ

Theo tin tức trước đó, Mai Phương Thúy từng gây tiếc nuối cho dư luận khi cô tuyên bố rời showbiz để tập trung vào kinh doanh. Dù không còn tham gia vào các hoạt động của làng giải trí nhiều, nhưng Mai Phương Thúy luôn là nhân vật thu hút sự chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội, cô giành vương miện Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006 tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Ngay sau khi đăng quang vương niệm, Mai Phương Thúy đã xây dựng cho mình hình ảnh về nhan sắc gắn liền với các hoạt động thiện nguyện. Số tiền đóng góp sau 2 năm lên tới 10 tỷ đồng, trong thời gian này cô được mệnh danh là “hoa hậu nhân ái” trong nhiều chương trình xã hội, Từ thiện.

Khi xác định showbiz không phải là con đường lâu dài của mình, Mai Phương Thúy đã theo đuổi đam mê kinh doanh của mình. Mong đến năm 35 tuổi cô sẽ có thể trở thành một doanh nhân thành đạt, nói được nhiều thứ tiếng và có nhiều bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Quốc Huy

Xem thêm video tròn mắt xem Tuấn Hưng làm ảo thuật

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news