Tin mới

Mai Phương Thúy từng bị ghẻ lạnh quay lưng, đòi tước vương miện hoa hậu và cách ứng xử khôn khéo

Thứ bảy, 14/11/2020, 18:44 (GMT+7)

Bất kỳ nghệ sĩ nào trong showbiz Việt cũng đều trải qua những scandal ồn ào nhưng mỗi người sẽ chọn cách đối diện khác nhau, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng là một trong số đó khi đã tự mình bước qua 'bóng đen quá khứ' trở thành người đẹp sáng giá ở thời điểm hiện tại.

Hoa hậu Mai Phương Thúy trong cuộc hành trình 14 năm làm hoa hậu của mình từng vướng vào ồn ào lớn nhất khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không nhỏ.

Người đẹp từng bị quay lưng, thậm chí bị dư luận lên án đòi tước vương miện hoa hậu chỉ vì bộ ảnh áo dài mỏng tang và cách tạo dáng với những tư thế khá nhạy cảm cách đây 8 năm.

Hình ảnh gây xôn xao trong quá khứ của Mai Phương Thúy khiến cô nhận về không ít chỉ trích. Ảnh: Internet

Sau thời gian dài im ắng và chọn cách vượt qua bão của dư luận, Mai Phương Thúy mới dám mạnh mẽ đối diện và nói về ồn ào trước đó.

>>>Đừng bỏ lỡ: Tự nhận mình 'dốt nát' nhưng dân tình chỉ phán đúng một câu khiến Mai Phương Thúy đành 'câm nín'

Chia sẻ với truyền thông, Mai Phương Thúy cho rằng bộ ảnh này được thực hiện vào năm 2008 và được vẽ thành tranh khi mang đi đấu giá tại nước ngoài đến con số hàng trăm triệu nhằm giúp đỡ những người khó khăn.

Nhiều người cho rằng Mai Phương Thúy thời điểm đó đã làm 'vấy bẩn' tà áo dài của Việt Nam. Ảnh: Internet

Năm 2012, ekip bất ngờ đăng tải hai bức ảnh bị cho là phản cảm và khiến cô đã hứng về một loạt những chỉ trích, miệt thị và cả những đay nghiến cay nghiệt. Nhiều người không khỏi bức xúc khi nàng hậu diện áo dài truyền thống và tạo dáng ở những tư thế phản cảm, phô diễn hết đường cong của cơ thể.

Thậm chí có người còn cho rằng dù là hoa hậu nhưng cô đang làm 'vấy bẩn' tà áo dài của Việt Nam.

Trước cơn bão và sức ép từ dư luận, Mai Phương Thúy đã lên tiếng phân trần.

Theo chia sẻ của Mai Phương Thúy, đây là những bức ảnh nằm trong file ảnh hỏng không được chọn để công khai. Nhưng thời điểm đó, cách lý giải này của chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa không được người hâm mộ và dân tình chấp nhận. Dường như mọi nỗ lực tìm sự cảm thông của nàng hậu vào thời điểm đó chỉ như 'muối bỏ bể' khi không một ai đứng lại để nghe cô giải thích.

>>>Đừng bỏ lỡ: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Cô bị người hâm mộ quay lưng và dân tình lên tiếng đòi tẩy chay, tước vương miện hoa hậu. Giữa tâm bão, Mai Phương Thúy lựa chọn cách im lặng để mọi chuyện lắng xuống.

Và một Mai Phương Thúy mạnh mẽ, bản lĩnh, xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Nàng hậu chia sẻ rằng cô là hoa hậu nên nếu để khán giả phản ứng như thế là cô đã sai, cô phải 'đẹp cho đời và làm cho mọi người cảm thấy dễ chịu'.

Sau một thời gian ồn ào lắng xuống, Mai Phương Thúy dường như trầm lắng hơn và sau đó cô quyết định tạm dừng hoạt động showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh.

Dù vẫn diện mốt hở bạo nhưng Mai Phương Thúy đã cẩn trọng hơn. Ảnh: Facebook

Trong suốt thời gian hứng phải chỉ trích, Mai Phương Thúy vẫn âm thầm gây dựng lại hình ảnh của mình bằng việc tham gia Từ thiện, tham gia vào những hoạt động có ý nghĩa.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, ồn ào năm nào của nàng hậu đã bị 'quên bẵng' đi, dư luận chấp nhận cô với một hình ảnh hoàn toàn mới, với những nỗ lực hoàn thiện về bản thân đáng trân trọng.

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa thường xuyên khoe những hình ảnh xinh đẹp và lối sống tích cực trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Facebook

Bằng chứng là dù đã tạm dừng hoạt động showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân.

Mai Phương Thúy ở thời điểm hiện tại nhận được vô vàn sự yêu mến của khán giả. Ảnh: Internet

Trải qua những biến cố trong quá khứ, nàng hậu cũng không mấy bận tâm đến những lời chỉ trích về trang phục, đời tư mà tập trung tận hưởng cuộc sống và chia sẻ hình ảnh vui vẻ, truyền năng lượng mỗi ngày. Cô cùng từng là chân dài sáng giá từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa dự sự kiện tỷ đô mang sách đến trẻ em nghèo.

Người đẹp gốc Hà thành trong dự án tỷ đô của Đặng Lê Nguyên Vũ, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ Việt Nam. Ảnh: Internet

Nàng hậu không coi những rắc rối mình từng vấp phải trong quá khứ là scandal để tiếc nuối vì 'Nếu không có những chuyện đó, chẳng phải một người quá hoàn mỹ hay sao? Tôi không phải người hoàn mỹ', Mai Phương Thúy trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news