Tin mới

Mai Phương Thúy vừa công khai bộ mặt thật gây 'ám ảnh' nay đã có màn lên đồ 'ngồn ngộn' dù đã kín cổng cao tường

Thứ ba, 05/10/2021, 14:29 (GMT+7)

Mai Phương Thúy khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi trưng ra dung nhan mỹ miều cùng thân hình hút mắt sau khoảng thời gian nhan sắc 'xuống dốc không phanh'.

Bước sang tuổi 33, hoa hậu Việt Nam 2007 vẫn sở hữu nhan sắc khiến bao người trầm trồ. Với chiều cao 1m80 cùng đường cong cuốn hút bậc nhất Vbiz, Mai Phương Thúy chẳng bao giờ lo bị lấn át dung nhan dù đọ sắc trước dàn mỹ nhân khác của showbiz Việt.

Mới đây, Mai Phương Thúy tiếp tục có màn khoe dáng khiến dân tình "ná thở". Dù diện chiếc áo yếm kín cổng cao tường nhưng độ bó sát của chiếc áo khiến đường cong của nàng hậu Việt như bị o ép. Gương mặt xinh đẹp cực phẩm kết hợp với thân hình quyến rũ vạn người mê, nàng hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thực sự khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Mai Phương Thúy o ép đường cong khiến dân tình 'ná thở'. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy o ép đường cong khiến dân tình "ná thở". Ảnh: FBNV

Có vẻ như ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy đã lấy lại dung nhan "hơn người" sau khi cô hé lộ những hình ảnh xuống dốc không phanh về nhan sắc trong thời điểm dịch bệnh. Làn da sạm, không đều màu, đôi mắt thâm quầng và đặc biệt là tình trạng rụng tóc kéo dài khiến bao người ngỡ ngàng về một Mai Phương Thúy đời thường với mặt mộc. 

Mai Phương Thúy vừa công khai bộ mặt thật gây 'ám ảnh' nay đã có màn lên đồ 'ngồn ngộn' dù đã kín cổng cao tường - Ảnh 1
Trước đó, Mai Phương Thúy cũng không ngần ngại công khai diện mạo thực kém sắc của mình. Ảnh: FBNV
Trước đó, Mai Phương Thúy cũng không ngần ngại công khai diện mạo thực kém sắc của mình. Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy được công chúng biết đến sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm giành ngôi vị cao nhất, nàng hậu họ Mai đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn "trùng tu" nhan sắc, Mai Phương Thúy trở thành nàng hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ.

Mai Phương Thúy vẫn luôn là nàng hậu xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy vẫn luôn là nàng hậu xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Không chọn dấn thân vào con đường showbiz, Mai Phương Thúy sống với đam mê của mình theo đuổi con đường kinh doanh và trở thành nữ doanh nhân giàu có sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news