Tin mới

Luôn xuất hiện hào nhoáng, ‘chanh sả’ nhưng thì ra Ngọc Trinh là kiểu người như thế này ngoài đời

Thứ hai, 26/10/2020, 14:21 (GMT+7)

Là một mỹ nhân có tiếng nhưng Ngọc Trinh có tính cách hòa đồng, vui vẻ và luôn chu đáo với mọi người xung quanh.

Ngọc Trinh luôn là cái tên hot được nhiều cộng đồng mạng quan tâm. Luôn xuất hiện với với thời trang sành điệu, thể hiện nét riêng của mình. Tưởng rằng với sự xinh đẹp và giàu có đó, Ngọc Trinh sẽ có tính cách “tiểu thư”. Nhưng tiết lộ mới đây nhất của stylist làm việc chung với cô nàng lại khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Người đẹp gốc Trà Vinh có một cuộc sống sau “cánh gà” đơn giản mà chưa ai biết đến.

Ngọc Trinh được cộng đồng mạng đánh giá là cô nàng “bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền”. Ảnh: internet

Chiều 25/10, trên trang cá nhân của stylist tên Kye từng làm việc chung với Ngọc Trinh bày tỏ sự xúc động trước sự động viên của cô nàng dành cho mình. Ngọc Trinh chủ động nhắn tin, gửi vi cá để cho Kye bồi bổ nhanh khỏi bệnh. Trước những dòng tin nhắn ân cần của cô nàng, stylist Kye rất cảm động: "Em nhận được cuộc gọi rồi nha, cảm thấy ấm lòng thực sự, thương chị của em".

Đồng thời, stylist này cũng chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của ‘nữ hoàng nội y’ phía sau ánh đèn sân khấu. Dù xuất hiện trên các sàn diễn vô cùng hào nhoáng nhưng người đẹp không hề mắc bệnh “ngôi sao”. Cô không chỉ để ý tới người thân mà còn với toàn bộ ê-kíp làm cùng. Điều này được chứng minh rõ qua những vlog của Ngọc Trinh khi cô đặc biệt đối xử tốt với Kiều – người đã giúp đỡ việc nhà cho cô.

Ngọc Trinh là một người rất chu đáo, quan tâm chăm sóc tới tất cả mọi người xung quanh. Ảnh: internet

Trong công việc, Ngọc Trinh là một người rất đúng giờ giấc, làm việc cực kì nghiêm túc. Ngoài giờ làm việc, người đẹp gốc Trà Vinh lại thích chăm lo cho gia đình, trở về với tổ ấm thay vì đi tiệc tùng. Đúng như những gì cô thể hiện trên báo chí, Ngọc Trinh không bận tâm vào những điều không liên quan đến mình.

Stylist Kye chia sẻ: "Không quan tâm và bị ảnh hưởng tâm lý bởi những người chẳng liên quan đến cuộc đời chị. Rất tôn trọng những người ở cạnh mình đến cả giúp việc. Làm việc rất nghiêm túc và đầu tư tới nơi tới chốn, rất đúng giờ. Làm việc hay đi chơi với bả là đúng cái bả xuất hiện. Ai chăm sóc cho chị, chị sẽ chăm sóc lại chu đáo và không có khoảng cách hay phân biệt gì cả. Nghĩ gì nói đó hồn nhiên đến mắc cười luôn á".

Ngọc Trinh ăn mặc giản dị đi Từ thiện. Ảnh: internet

Chính bởi không quan tâm tới điều người khác đồn thổi về mình nên Ngọc Trinh cũng chọn lựa cách làm từ thiện theo cách của riêng mình. Theo stylist chia sẻ, cô chọn những bộ trang phục giản dị nhất,chẳng rầm rộ mời báo chí tới đưa tin về việc làm của mình mà chỉ âm thầm thực hiện. "Thích tự tay làm từ thiện một cách im ắng không cần kêu gọi ai cả", Kye chia sẻ.

Đầu năm nay, cô giản dị về quê hương của mình phân phát gạo và quà. Đến khi đồng bào miền Trung gặp lũ lụt, thiên tai, cô cũng cùng Hương Giang ủng hộ 100 triệu đồng cho các nạn nhân trong vụ sạt lở nghiêm trọng ở Thừa Thiên Huế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news