Tin mới

Mai Tài Phến tiếp tục có hành động hướng đến Mỹ Tâm: Fan rần rần 'đẩy thuyền'

Thứ bảy, 08/04/2023, 11:11 (GMT+7)

Mỹ Tâm đánh dấu bước tiến mới đầy quan trọng trong sự nghiệp và Mai Tài Phến chính là gương mặt hết mình ủng hộ cho nữ ca sĩ.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp của mình mang tên Người giữ thời gian. Sự kiện ra mắt phim của Mỹ Tâm còn quy tụ nhiều tên tuổi trong showbiz Việt, đáng chú ý chính là sự hiện diện công khai của Mai Tài Phến - người bao lâu nay vẫn luôn được đồn thổi là "người tình" của Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến hiện diện tại sự kiện ra mắt phim của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến hiện diện tại sự kiện ra mắt phim của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Đây là lần hiếm hoi Mai Tài Phến công khai xuất hiện ở sự kiện nói chung và sự kiện của Mỹ Tâm nói riêng. Kết thúc buổi ra mắt phim, Mỹ Tâm còn cùng Mai Tài Phến và một số người thân cận đi ăn riêng với nhau, chứng tỏ cho mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa hai người.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được cho là cùng đi ăn ở một nhà hàng. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được cho là cùng đi ăn ở một nhà hàng. Ảnh: Internet

Sau hàng loạt những hành động thể hiện sự thân mật và mối quan tâm đặc biệt đến Mỹ Tâm, mới đây Mai Tài Phến tiếp tục công khai thể hiện tình cảm với "đứa con tinh thần" của Mỹ Tâm khi thể hiện những cảm xúc sâu lắng nhất, chân thành nhất tới tác phẩm Người giữ thời gian. 

"Hãy dành chút thời gian của các bạn đến rạp phim để xem ai là 'Người Giữ Thời Gian' nhé, một bộ phim quý giá về hành trình thực hiện Liveshow Tri Âm vô cùng cảm xúc và động lực được xây dựng và chuẩn bị rất kĩ lưỡng của Ca Sĩ Mỹ Tâm và Ekip. Vui vì được xem, hạnh phúc vì được hiểu, sung sướng vì được học hỏi", Mai Tài Phến đầy cảm xúc.

Mai Tài Phến tiếp tục ủng hộ Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến tiếp tục ủng hộ Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng lẫn người hâm mộ rần rần dành lời khen ngợi về diện mạo điển trai của Mai Tài Phến tại sự kiện. Đồng thời, không ngớt những màn "đẩy thuyền" Mỹ Tâm - Mai Tài Phến ra khơi khi nhiều người mong muốn cả hai thành đôi và sớm công khai tình cảm của mình.

Mai Tài Phến tiếp tục có hành động hướng đến Mỹ Tâm: Fan rần rần 'đẩy thuyền' - Ảnh 1
 
CDM đồng loạt 'đẩy thuyền' hai người. Ảnh: Chụp màn hình
CDM đồng loạt "đẩy thuyền" hai người. Ảnh: Chụp màn hình

Gần 5 năm trước, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với những chia sẻ tình cảm dành cho nhau và đặc biệt là sự hiện diện thân mật trước công chúng. Tuy nhiên "chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với phi công này.

Nghi ngờ yêu đương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị gác lại một bên khi cả hai trải qua một thời gian dài án binh bất động. Mãi cho đến đầu năm 2022, nghi vấn yêu đương của cặp đôi một lần nữa lại được dấy lên khi xuất hiện hình ảnh Mai Tài Phến về quê nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. Nam ca sĩ cũng lặng lẽ hiện diện trong liveshow của Mỹ Tâm vừa qua tại Đà Lạt. Mặc dù khiến dư luận xôn xao, thế nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng về mối quan hệ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news