Tin mới

Mải thay đồ quên tắt live, nữ streamer bị fan báo cáo khóa luôn kênh

Thứ bảy, 24/04/2021, 12:06 (GMT+7)

Cô nàng streamer số nhọ này đang gặp phải liên tiếp những vận đen chỉ vì phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Khi làm bất cứ một công việc gì không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, dù ít hay nhiều cũng phải đối diện với những bài học, sai lầm. Có những sai lầm cho phép bạn làm lại từ đầu nhưng có những sai lầm tuyệt nhiên chẳng có cơ hội thanh minh, sửa chữa. Như trường hợp của một nữ Streamer dưới đây là một ví dụ. 

Chân dung nữ streamer xinh đẹp gặp sự cố quên tắt camera
Chân dung nữ streamer xinh đẹp gặp sự cố quên tắt camera

Được biết nữ streamer giấu tên này vừa phải trải qua một cuộc bể dâu, có thể nói là giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp streamer của mình khi liên tiếp gặp vận đen. Chuyện là trong buổi phát sóng định mệnh ấy, nữ streamer đã trò chuyện, tương tác với fan vô cùng sôi nổi, thậm chí còn chiêu đãi fan vũ điệu bắt mắt.

Mọi khoảnh khắc đều được ghi lại chi tiết
Mọi khoảnh khắc đều được ghi lại chi tiết

Tuy nhiên, vì phải vận động quá nhiều trong bộ đồ bí bách, nóng nực, nữ streamer phải nhanh chóng tìm cách thay đồ. Tuy nhiên, vì sự vô ý của mình, quên mất không chuyển camera sang một hướng khác hay tắt đi mà mọi quá trình sau đó của cô nàng đều bị camera phát trực tiếp trên sóng. 

Sự việc này đã khiến nữ streamer trả giá đắt khi kênh live nổi tiếng nhanh chóng nhưng theo chiều hướng tiêu cực. Một số fan đã cố gắng báo cho cô nàng biết nhưng mọi thứ không thể thay đổi được gì, phải chờ đến khi ngồi trở lại ghế, cô nàng mới phát hiện ra mình đã bị quay lén. Hối hận cũng đã muộn màng, kênh livestream của nữ streamer sau đó cũng đã bị khóa vì bị người xem báo cáo.

Mải thay đồ quên tắt live, nữ streamer bị fan báo cáo khóa luôn kênh - Ảnh 1

Đáng lý đây sẽ là một buổi phát sóng vô cùng thành công vì cô nàng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ fan hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ một sai lầm trong khoảnh khắc đã khiến nữ streamer mất hết tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news