Tin mới

MXH lan truyền video quay lén Lan Ngọc đi chân đất, bung xõa hết cỡ hậu ồn ào 'xin link'

Thứ bảy, 24/04/2021, 10:09 (GMT+7)

Không còn giữ hình tượng, "ngọc nữ màn ảnh" chẳng ngại ngần buông bỏ hài, lên sân khấu quẩy tới bến với bạn bè.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Lan Ngọc bung xõa hết cỡ, cầm mic đứng trên sân khấu hát hò, nhảy múa. Được biết, không gian bữa tiệc cưới này là của em trai nữ diễn viên diễn ra vào ngày 21/4 vừa qua. Ngay lập tức hình ảnh hiếm có của nữ diễn viên 9x được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Ninh Dương Lan Ngọc đi chân đất, bung xõa hết cỡ trong tiệc cưới em trai
Ninh Dương Lan Ngọc đi chân đất, bung xõa hết cỡ trong tiệc cưới em trai

Theo dõi đoạn clip dễ dàng nhận thấy Lan Ngọc rất vui vẻ trong ngày trọng đại của em trai, cô còn không ngần ngại bỏ cả giày lên sân khấu quẩy tới bến. Nữ diễn viên song ca với chị gái ca khúc Taxi, mặc dù clip chỉ 30 giây nhưng đây là lần hiếm hoi khán giả được nghe giọng hát đầy nghiêm túc của Lan Ngọc.

MXH lan truyền video quay lén Lan Ngọc đi chân đất, bung xõa hết cỡ hậu ồn ào 'xin link' - Ảnh 1
MXH lan truyền video quay lén Lan Ngọc đi chân đất, bung xõa hết cỡ hậu ồn ào 'xin link' - Ảnh 2

Mặc dù bị quay lén trong điều kiện ánh sáng không tốt nhưng nhiều người vẫn nhận xét Lan Ngọc đẹp bất chấp hoàn cảnh. Nữ diễn viên diện chiếc đầm hai dây màu trắng khoe trọn đôi vai trần nõn nà. Trong bức ảnh được photo chụp, nữ diễn viên càng cho thấy thần thái đỉnh cao.

Nhan sắc đỉnh cao của Lan Ngọc
Nhan sắc đỉnh cao của Lan Ngọc

Sau gần 2 tháng vướng ồn ào "xin link", Ninh Dương Lan Ngọc đã trở lại với cuộc sống bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nữ ca sĩ đã tự mình minh oan cho chính mình và ngày càng được khán giả yêu mến bởi lối sống trong sạch, nói không với scandal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news