Tin mới

Màn đáp trả khéo léo của Doãn Hải My khi Đoàn Văn Hậu có người theo đuổi

Thứ năm, 02/02/2023, 16:31 (GMT+7)

Doãn Hải My nhận được lời khen khi có màn đáp trả cực kỳ khéo léo khi được hỏi về bạn trai Đoàn Văn Hậu.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, mọi động thái của Đoàn Văn Hậu và bạn gái nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cả hai nhận được nhiều lời khen về sự đẹp đôi và tính cách sống không phô trương trên mạng xã hội. Mỗi động thái của họ đều nhận về nhiều sự tương tác của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Doãn Hải My đã có màn trả lời đầy thông minh khi fan hỏi rằng: "Nếu một bạn nữ nhắn tin có ý ve vãn người mình yêu thì sao?".

Màn đáp trả khéo léo của bạn gái Đoàn Văn Hậu. Ảnh chụp màn hình
Màn đáp trả khéo léo của bạn gái Đoàn Văn Hậu. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, người đẹp đã thoải mái trả lời rằng: "Thì em mặc kệ, ngồi yên và quan sát xem người yêu em có phản ứng như nào. Một là em có nửa kia tuyệt vời. Hai, em loại được một người kém cỏi ra khỏi cuộc sống của em. Cả hai trường hợp em đều là người có lợi, yên tâm".

Câu trả lời của Doãn Hải My được nhiều người hết lời khen ngợi. Cô đúng chuẩn người đẹp vừa có nhan sắc lại vô cùng khéo léo trong lời ăn tiếng nói.

Doãn Hải My được khen vừa đẹp người lại đẹp nết. Ảnh FBNV
Doãn Hải My được khen vừa đẹp người lại đẹp nết. Ảnh FBNV

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã hẹn hò từ cuối năm 2020 nhưng mới công khai cách đây không lâu. Trong một talkshow trên kênh Youtube, chân sút gốc Thái Bình chia sẻ anh là người đã chủ động theo đuổi Doãn Hải My từ năm 2020 bởi cô chính là mẫu người mà anh luôn tìm kiếm.

Chàng cầu thủ quê lúa nhận xét bạn gái là người tử tế, Hải My hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của anh. Những khi phải thi đấu xa nhà hay áp lực trong cuộc sống, người yêu luôn hiểu và chia sẻ, đồng hành cùng anh.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu được khen đẹp đôi. Ảnh FBNV
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu được khen đẹp đôi. Ảnh FBNV

Đoàn Văn Hậu cũng tiết lộ rằng bạn gái đích thị là một tiểu thư, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng rất đảm đang, gần gũi với mọi người. Cô biết chủ động rửa bát khi về quê nhà bạn trai chơi khiến anh cảm thấy vô cùng trân trọng.

Sau 2 năm xây dựng tình cảm, mối quan hệ của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Dù vậy Đoàn Văn Hậu chia sẻ anh vẫn chưa có ý định kết hôn bởi cần có thời gian trưởng thành hơn cũng như phát triển sự nghiệp riêng.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang bận rộn tập luyện cùng với đội tuyển bóng đá quốc gia trong khi đó Doãn Hải My vẫn đang là sinh viên năm cuối của Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng cho hay sau khi tốt nghiệp cô sẽ tiếp tục theo đuổi công việc trong ngành Luật thay vì lấn sân vào showbiz như nhiều chân dài khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news