Tin mới

Màn 'lột xác' ngoạn mục của 'bé' Xuân Nghi ở tuổi 28: Khó nhận ra sau hơn 10 năm vắng bóng

Thứ hai, 27/06/2022, 15:17 (GMT+7)

Sau hơn 10 năm sang Mỹ định cư, 'bé' Xuân Nghi năm nào đã có màn thay đổi chóng mặt khiến nhiều người khó nhận ra.

Nhắc đến Xuân Nghi, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến giọng ca nhí từng đình đám một thời với Xuân Mai trong làng nhạc Việt. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Xuân Nghi đã bước vào lĩnh vực ca hát từ khi còn nhỏ và 5 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn. 

Dù không thành danh sớm như Xuân Mai nhưng Xuân Nghi vẫn để lại dấu ấn của mình trong lĩnh vực ca hát với các album, ca khúc được phát hành đồng thời cũng đạt một số giải thưởng khiến nhiều ca sĩ nhí cùng thời ngưỡng mộ.

Màn 'lột xác' ngoạn mục của 'bé' Xuân Nghi ở tuổi 28: Khó nhận ra sau hơn 10 năm vắng bóng - Ảnh 1

Ngoài những giải thưởng nhỏ, Xuân Nghi đạt được giải nhì cuộc thi Tiếng hát Măng non do Đài truyền hình Thành Phố hồ Chí Minh tổ chức, với bài hát Mùa Xuân là cái gì (Phan Long) và Vườn cây của ba (Phan Nhân) khi mới 8 tuổi. 

Trong quá khứ Xuân Nghi có gương mặt bầu bĩnh , mái tóc tết hai bên kèm theo nụ cười tươi sáng. Xuân Nghi từng cho ra mắt 4 album cá nhân một trong số đó là album Xuân Nghi - Tiếng hát thiên thần nhỏ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả . Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực ca hát thì Xuân Nghi cũng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất như "Hoa ngũ sắc", "Sơn ca không hát"...

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Xuân Nghi quyết định từ bỏ tất cả để đi du học vào mùa hè năm 2010 và chọn một cuộc sống kín tiếng trong nhiều năm. Xuân Nghi đã đưa ra một quyết định vô cùng liều lĩnh khi gạt đi những thành công từng đạt được để làm lại từ đầu. Nữ ca sĩ tự tin rằng con đường mình đi có thể hơi vòng vèo nhưng sẽ là bước tiến dài để tới gần hơn với giấc mơ nghệ thuật. 

Sự thay đổi của Xuân Nghi sau khi sang Mỹ.
Sự thay đổi của Xuân Nghi sau khi sang Mỹ.

Khi đặt chân đến đất Mỹ, sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Xuân Nghi cũng đạt được thành công đầu tiên và trở thành học sinh của Trường đào tạo nghệ sỹ OCHSA - ngôi trường nằm trong top 3 các học viện nghệ thuật tốt nhất California đồng thời cũng là một trong những trường công uy tín nhất Mỹ.

Theo đó, Xuân Nghi theo học ngành Instrumental Music - Commercial Music program - Vocalist chuyên về thanh nhạc, sáng tác, thu âm và kỹ thuật âm nhạc hiện đại. Nữ ca sĩ đã từng chia sẻ rằng dù bản thân thích cái tên "bé Xuân Nghi" nhưng nếu vẫn ở Việt Nam hoạt động thì cái tên sẽ khiến cô không có cơ hội phát triển. Vì vậy, cô đã lựa chọn việc đến Mỹ du học để thoát được khỏi cái bóng ấy.

Màn 'lột xác' ngoạn mục của 'bé' Xuân Nghi ở tuổi 28: Khó nhận ra sau hơn 10 năm vắng bóng - Ảnh 2

Sau 1 năm du học, Xuân Nghi đã trở về Việt Nam với một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung của thiếu nữ tuổi 17. Năm 2011, Xuân Nghi cũng từng trở về Việt Nam và tham gia rất nhiều show diễn âm nhạc ở trong nước

Tính đến nay Xuân Nghi đã có 5 album và 1 mini album online trong sự nghiệp hoạt động nghệ tuật của mình. Cách đây không lâu, Xuân Nghi đã cho ra mắt sản phẩm EP The Coffee Girl gồm 5 ca khúc Expresso, Chờ đợi là bao lâu, Thế giới của em là anh và Moonlight. Kể từ album Nghi 16 cách đây 12 năm, đây là lần tái xuất đánh dấu sự trưởng thành của Xuân Nghi đến khán giả.

Sản phẩm âm nhạc mới đây của Xuân Nghi.
Sản phẩm âm nhạc mới đây của Xuân Nghi.

Các ca khúc trong sản phẩm lần này của Xuân Nghi sẽ thuộc thể loại pop ballad và mỗi bài hát cũng mang một cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui tươi, nhí nhảnh đến cảm giác chơi vơi rồi vỡ tan.

Xuân Nghi cho biết, ý tưởng này được nảy lên trong một lần cô đi cà phê với bạn. Sau đó, những sản phẩm âm nhạc này bắt đầu ra đời như một món đồ uống giúp tâm trạng của người nghe tốt hơn sau khi thưởng thức nó như thưởng thức một ly cà phê.

Ngoài sự thay đổi trong phong cách âm nhạc, Xuân Nghi còn cho thấy sự "lột xác" về ngoại hình. Không còn hình ảnh cô bé nhí nhảnh trong quá khứ mà Xuân Nghi ở tuổi 28 đẹp dịu dàng thêm nét gợi cảm cùng sự trưởng thành sau nhiều biến cố trong cuộc sống tạo nên một thiếu nữ đầy sức hút.

Màn 'lột xác' ngoạn mục của 'bé' Xuân Nghi ở tuổi 28: Khó nhận ra sau hơn 10 năm vắng bóng - Ảnh 3
Màn 'lột xác' ngoạn mục của 'bé' Xuân Nghi ở tuổi 28: Khó nhận ra sau 10 năm vắng bóng
Màn 'lột xác' ngoạn mục của 'bé' Xuân Nghi ở tuổi 28: Khó nhận ra sau 10 năm vắng bóng

Phong cách thời trang của Xuân Nghi đã ngày càng lên hạng, thay vì những chiếc quần jeans, áo phông quen thuộc thì nữ ca sĩ tự tin khoác lên mỉnh những bộ đồ đầy quyến rũ, phô bày đường cong của cơ thể. Đặc biệt, giọng ca "Không thể hết buồn" còn gây ấn tượng khi diện những chiếc đầm có thiết kế cổ chữ V khoét sâu đầy quyến rũ khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ ca sĩ nhí ngày nào đã thay đổi với vẻ ngoài cá tính và có phần nổi loạn hơn trong cách ăn mặc và trang điểm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Nghi