Tin mới

'Bé' Xuân Nghi sau 10 năm ‘học’ đàn chị Xuân Mai sang Mỹ định cư

Thứ sáu, 06/08/2021, 12:33 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Xuân Nghi sau 10 năm định cư ở Mỹ khiến nhiều người tò mò, quan tâm.

Mới đây, diễn viên hài Thúy Nga vừa đến thăm nhà "thần đồng âm nhạc" Xuân Nghi ở Mỹ và có cuộc giao lưu ngắn cùng cô. Xuân Nghi đã sang Mỹ được 10 năm, thời gian đầu vô cùng khó khăn để thích nghi ở xứ sở cờ hoa.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Xuân Nghi giãi bày: "Lúc đó tôi 16 tuổi, đang tìm hướng đi cho riêng mình nên được qua Mỹ tôi thấy rất vui và hào hứng. Qua đây mục đích của tôi là đi học, trau dồi thêm để ổn định sự nghiệp. Trong mấy năm đầu tiên qua Mỹ giống như là phim vậy, tôi được đi học văn hóa, học nhạc, chơi ban nhạc và đi diễn khắp nơi.

Không ai biết được tôi là ai, giống như bắt đầu một cuộc sống mới. Khi ra đường tôi muốn làm gì làm, không cần phải trang điểm hay mặc đẹp… tôi rất là thích điều đó".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Xuân Nghi từng phải bán trà sữa, bưng bê ở quán phở để trang trải cuộc sống: "Tôi cảm thấy mình rất may mắn, nhưng cũng sợ mình sẽ dựa dẫm và ỷ y vào những cái trời ban đó, nên tự biết càng phải cố gắng hơn.

Thời cấp 3, công việc đầu tiên của tôi là đi bưng phở, bán trà sữa, dạy tiếng Anh cho người già... tôi làm hết tất cả các việc. Thật sự khoảng thời gian mới qua gia đình cũng khó khăn lắm, tôi đều phải trải qua hết".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau những nỗ lực, hiện tại, Xuân Nghi là nhà sản xuất âm nhạc trên đất Mỹ, đồng thời cũng làm marketing cho nhiều nhãn hàng. Sau nhiều năm thay thế đàn chị Xuân Mai, trở thành cái tên gắn với tuổi thơ trẻ em Việt thì hiện nay, Xuân Nghi lại thích trở thành người viết nhạc, làm bầu show và đào tạo các tài năng âm nhạc.

Xuân Nghi có bố là nhạc sĩ Duy Thoán, mẹ là ca sĩ Minh Ngọc. Từ năm 9 tuổi, cô ra mắt album Xuân Nghi – Tiếng Hát Thiên Thần Nhỏ và trở thành cái tên được nhiều người biết đến.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Nghi Xuân Mai