Tin mới

5 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà đánh dấu tình yêu bằng màn 'chơi lớn' với Kim Lý

Thứ hai, 27/06/2022, 14:22 (GMT+7)

Sau 5 năm yêu nhau và có với nhau 2 người con, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất biết cách để hâm nóng tình yêu của mình.

Hồ Ngọc Hà Kim Lý hiện đang là cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Không chỉ đẹp đôi, vợ chồng Hồ Ngọc Hà còn liên tục khiến dân tình thích thú với những hình ảnh đời thường cực đáng yêu của 2 con Lisa và Leon.

Yêu nhau 5 năm, có với nhau 2 người con, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng rất biết cách hâm nóng tình yêu của mình. Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" đã hé lộ bất ngờ lớn dành cho ông xã Kim Lý khi mạnh tay chi đồ hiệu, làm quà kỷ niệm cho 5 năm ngày cả hai chính thức yêu nhau, trao cho nhau trái tim yêu thương mãnh liệt.

Hồ Ngọc Hà đánh dấu tình yêu bằng màn 'chơi lớn' với Kim Lý. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà đánh dấu tình yêu bằng màn 'chơi lớn' với Kim Lý. Ảnh: Internet

Món quà này cũng cho thấy sự tâm lý, tinh tế của Hồ Ngọc Hà. 5 năm bên nhau, tình yêu của cả hai lớn dần theo năm tháng và khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ, ước ao.

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng là nữ ca sĩ có đời tư ồn ào. Mối tình của cô bên đại gia phố núi Cường Đôla những tưởng có thể vượt qua dư luận để đến với hạnh phúc bền lâu khi cậu con trai của hai người là Subeo ra đời. Sau cuộc tình bên Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà tiếp tục vướng vào nghi vấn yêu đương một vị đại gia khác.

5 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà đánh dấu tình yêu bằng màn 'chơi lớn' với Kim Lý - Ảnh 1

Đến năm 2017, "nữ hoàng giải trí" sau nhiều thị phi về đời tư đã có màn tái xuất ấn tượng trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cả một trời thương nhớ. Sản phẩm âm nhạc này không chỉ góp phần củng cố vị thế của cô trong làng giải trí mà còn mang đến cơ duyên gặp gỡ với người đàn ông của cuộc đời mình mình - Kim Lý.

Sau khi quay MV Cả một trời thương nhớ, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên sau một thời gian dài nghi vấn yêu đương của cả hai dấy lên trên MXH thì Hồ Ngọc Hà chính thức thừa nhận tình cảm dành cho nhau giữa hai người. Đặc biệt, chuyện tình của cặp đôi đình đám showbiz Việt cũng đã có cái kết hạnh phúc và viên mãn khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp long phụng Lisa và Leon, Kim Lý đã có màn cầu hôn đầy xúc động dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thời đóng MV Cả một trời thương nhớ. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thời đóng MV Cả một trời thương nhớ. Ảnh: Internet

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hạnh phúc sau 5 năm bên nhau. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hạnh phúc sau 5 năm bên nhau. Ảnh: FBNV

Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news