Tin mới

Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ

Thứ hai, 05/07/2021, 23:33 (GMT+7)

Hương vị tình thân tập 55 xuất hiện thêm những tình tiết căng thẳng khi Nam (Phương Oanh) phải cấp cứu vì đỡ cho Long (Mạnh Trường) một nhát dao.

Hương vị tình thân tập 55 nối tiếp diễn biến của tập trước và phát triển thêm về mối quan hệ giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) khi Nam đỡ cho Long một nhát dao hiểm nguy.

Hương vị tình thân tập 55 mở đầu với phân cảnh bà Xuân cùng hội bạn thân đi mua sắm. Vô tình Kỳ Duyên (Nam Anh) - cô con dâu được bà Xuân nhắm đến cũng xuất hiện. Tuy nhiên, thái độ chảnh chọe và có phần vô lễ của Kỳ Duyên khiến hội bạn thân không hài lòng.

Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 1

Gặp bà Xuân, Kỳ Duyên cùng "mẹ chồng tương lai" mua đồ ăn đến chỗ Long làm việc với mục đích tán tỉnh chàng giám đốc. Khi đến công ty, bà Xuân và Kỳ Duyên bắt gặp Nam đang trò chuyện với ông Sinh và còn nhận cơm từ ông Sinh một cách vui vẻ. Điều này khiến bà Xuân cho rằng Nam lẳng lơ, có quan hệ tình cảm với cả người bằng tuổi bố mình.

Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 3
Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 4

Cũng trong Hương vị tình thân tập 55, Long tỏ ra không hài lòng ra mặt với sự xuất hiện của bà Xuân và Kỳ Duyên tại công ty. Quỳnh Thy thấy cảnh này cũng liền tìm cách gọi Nam vào phòng của Long để không khi thêm "tưng bừng". 

Quả đúng như Quỳnh Thy dự đoán, bà Xuân vô cùng khó chịu khi thấy Nam vào phòng Long. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn thừa nước đục thả câu khi tiết lộ chuyện cô vui vẻ với ông Sinh ở bên ngoài và cho rằng Nam có những mối quan hệ chẳng tốt đẹp.

Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 5
Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 6

Ông Khang đi qua, chứng kiến cảnh này và tiếp tục cho bà Xuân một trận khiến bà càng trở nên ức chế. Bà Xuân còn tuyên bố sẵn sàng vì con mà trở nên độc ác.

Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 7
Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 8

Hương vị tình thân tập 55 tiếp tục mối quan hệ tình cảm của Nam và Long khi anh tìm đến công trường để gặp Nam. Thấy cảnh Nam vu vẻ bên ông Sinh, Long tỏ vẻ khó chịu và một lần nữa nhấn mạnh với Nam về chuyện cảnh giác khi gặp người lạ. 

Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 9
Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 10

Nam nghe thấy những lời của Long càng trở nên bực tức và bỏ đi. Lúc này, Long lại gặp phải kẻ lừa đảo, từng 2 lần giả vờ ngã trước xe của Long để vòi tiền. Nhận ra "người quen", kẻ lừa đảo này lập tức hỏi tội Long vì đã khiến hắn ăn cơm tù vài tháng. Long lúc này cũng chẳng còn nương tay, cho hắn một cú đấm. Bất ngờ khi Long quay đi, kẻ lừa đảo này rút dao định "xiên" Long nhưng bất ngờ Nam lao tới, đỡ một cú hiểm nguy cho Long.

Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 11
Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 12
Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 13
Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 14

Nam bị thương và lập tức phải cấp cứu. Ông Sinh chứng kiến cảnh này cũng vô cùng đau đớn, vội chạy theo xe Long để theo dõi tình hình của con gái.

Hương vị tình thân tập 55: Nam nguy kịch vì cứu Long, bà Xuân nghĩ Nam lẳng lơ - Ảnh 15

Liệu tình trạng của Nam sẽ được cải thiện? Mối quan hệ giữa bố con Nam sẽ tiếp tục ra sao và Long sau sự việc này sẽ hành xử với Nam như thế nào?

Đón xem Hương vị tình thân tập 56 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 6/7 trên kênh VTV1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news