Tin mới

Lệ Quyên yêu bản thân hết nấc khi tự tin trưng khuyết điểm 'xẹp lép'

Thứ tư, 03/11/2021, 23:59 (GMT+7)

Dù ở độ tuổi 40 nhưng Lệ Quyên chẳng ngần ngại 'thả rông', luôn tự tin về thân hình của mình trong mọi hoàn cảnh dù cho trong mắt nhiều người cô vẫn còn có những khuyết điểm.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn thể hiện một trái tim yêu đương nồng nhiệt và mãnh liệt khi chẳng ngần ngại đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cũng như dành những mỹ từ thể hiện tình cảm dành cho người tình. Đặc biệt hơn cả, tình yêu cũng khiến cho Lệ Quyên ngày một trẻ trung, cô cũng biết cách biến mình trở thành người phụ nữ quyến rũ dù cho bản thân có những khuyết điểm.

Lệ Quyên yêu bản thân hết nấc khi tự tin trưng khuyết điểm 'xẹp lép' - Ảnh 1

Mới đây Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi trưng ra làn da trắng sáng, mịn màng dù đã ở tuổi 40. Đặc biệt, màn lên đồ 2 dây, "thả rông" điểm quyến rũ của cơ thể khiến Lệ Quyên trở nên vô cùng táo bạo.

Hình ảnh mới nhất tố đường cong của Lệ Quyên chẳng hoàn mỹ. Ảnh: IG
Hình ảnh mới nhất tố đường cong của Lệ Quyên chẳng hoàn mỹ. Ảnh: IG

Có thể thấy, quá trình luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể giúp cho Lệ Quyên có thân hình thon gọn, vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Tuy nhiên, khuyết điểm duy nhất về dáng vóc của "nữ hoàng phòng trà" chính là vòng 1 "lép xẹp".

Mặc dù vậy, người tình Lâm Bảo Châu chẳng hề che chắn đi khuyết điểm này của mình, thậm chí cô còn trưng ra cho thiên hạ trầm trồ. Người ta trầm trồ vì Lệ Quyên quá tự tin, trầm trồ vì "nữ hoàng phòng trà" thật biết cách yêu bản thân khi với cô, chẳng gì trên cơ thể là khuyết điểm cả.

Lệ Quyên chẳng ngần ngại thả rông, trưng khuyết điểm cơ thể. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên chẳng ngần ngại thả rông, trưng khuyết điểm cơ thể. Ảnh: FBNV

Cũng chính vì thế mà Lệ Quyên chuộng phô dáng với những bộ đồ tập luyện bó sát, vừa khoe được tinh thần thế thao, hơn cả là tự tin khoe được những gì mà cô cho là đẹp nhất của cơ thể mình.

Lệ Quyên yêu bản thân hết nấc khi tự tin trưng khuyết điểm 'xẹp lép' - Ảnh 2
Lệ Quyên yêu bản thân hết nấc khi tự tin trưng khuyết điểm 'xẹp lép' - Ảnh 3
Lệ Quyên rất biết cách yêu thương bản thân mình. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên rất biết cách yêu thương bản thân mình. Ảnh: FBNV

Từ hồi yêu Lâm Bảo Châu đến giờ, Lệ Quyên rất phóng khoáng về chuyện đời tư đặc biệt lăng xê đồ bó sát, tạo dáng khoe đường cong. Bất kể các địa điểm trên giường, trong ô tô, hay thậm chí đi dạo chốn đông người Lệ Quyên cũng không ngại thả dáng. Thế nhưng, mặc những lời chê bai, mỉa mai của dân mạng, Lệ Quyên vẫn sẵn sàng khẩu chiến với antifan và luôn làm theo cách của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news