Tin mới

Màn phối hợp 'tác chiến' của 2 cô gái trên phố khiến tất cả kinh sợ

Thứ năm, 02/07/2020, 14:56 (GMT+7)

Thay vì đẩy xe bằng chân nếu chẳng may xe máy bị hết xăng hay gặp sự cố, 2 cô gái này đã dùng phương pháp như dắt xe đạp để phối hợp di chuyển trên phố.

Mới đây, bức ảnh được ghi lại cảnh tham gia giao thông nguy hiểm của 2 cô gái trong buổi trưa ngày 2/7 trên phố Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội đã khiến nhiều người đi đường ái ngại.

Theo đó, 2 cô gái bịt kín mít, ngồi chung trên một xe máy. Cô đằng sau vươn 2 tay sang bên phải để dắt một xe máy khác. Có lẽ chiếc xe đã gặp trục trặc nào đó và không thể đi được.

Nhiều người cho rằng đây là kiểu lái xe hồ đồ lần đầu mới thấy. Không chỉ các cô ấy nguy hiểm mà những người xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Không hiểu nghĩ gì mà chủ quan thế?

Cách điều khiên giao thông kiểu này đúng hiếm gặp, vì thông thường chỉ thấy cánh đàn ông dùng chân đẩy xe may, còn 2 cô gái tay lái yếu mà áp dụng phương pháp này quả thật liều lĩnh.

Người đi xe máy dùng chân đẩy ô tô chết máy lưu thông trên đường sẽ bị xử phạt mức 400 - 600 triệu đồng theo quy định tại Nghị định 100/NĐ-CP. Ảnh minh hoạ

Nhiều người tự hỏi, tham gia giao thông trên con đường đông đúc, liệu 2 cô gái có làm chủ mọi tình huống? Khi gặp sự cố bất ngờ hoặc đến đoạn rẽ, 2 cô gái liệu có xử lý kịp thời tránh va chạm nguy hiểm.

Người điều khiển xe máy dùng chân đẩy xe máy khác trên đường như vậy là rất nguy hiểm và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra TNGT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news