Tin mới

Trốn kiểm tra nồng độ cồn, nữ tài xế chạy vào nhà dân, trèo lên giường

Thứ hai, 22/06/2020, 11:27 (GMT+7)

Để trốn bị kiểm tra nồng độ cồn, một nữ tài xế đã tìm cách chạy vào nhà dân và ung dung nằm lên giường nhằm trốn tội.

Theo Modern Express, sự việc xảy ra vào đầu tháng 6 tại huyện Từ Dương, thành phố Túc Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vào thời điểm trên, công an huyện Từ Dương tiến hành triển khai kiểm tra nồng độ cồn tại khu vực này. Khoảng 1h30 cùng ngày, một chiếc SUV màu trắng xuất hiện trước mắt cảnh sát cách đó chưa đầy 100m đột nhiên quay đầu xe hướng về phía cổng một nhà dân gần đó. Ngay sau đó, một người phụ nữ từ trong xe bước xuống đi thẳng vào trong nhà.

Nữ tài xế vô tư trèo vào giường nhà dân để trốn kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh Modern Express

Thấy nữ tài xế có nhiều biểu hiện bất thường, công an đã đi theo. Sau khi xuống xe vào nhà một người dân, nữ tài xế này còn ung dung trèo lên giường, bắt chuyện với chủ nhả trong sự ngơ ngác của gia chủ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, công an đã tiến hành tiếp cận và khi được hỏi tại sao lại quay đầu xe, chị ta đáp "Tôi đến nhà rồi, các anh tìm tôi có việc gì".

Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn sau hồi quanh co đã thừa nhận uống rượu. Ảnh Modern Express

>> Xem thêm: Chuyên gia tội phạm học lý giải vì sao công an lại cười khi bắt Triệu Quân Sự

Sau đó, nữ tài xế được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn. Sau khi kiểm tra giấy tờ tùy thân, cảnh sát liền tiến hành đo nồng độ cồn, kết quả hiển thị 20mg/100ml. Tuy nhiên, nữ tài xế này vẫn không thừa nhận uống rượu mà nói uống nước tăng lực. Sua một hồi quanh co, người này mới thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news