Tin mới

Màn tương tác gây sốt MXH của Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch

Thứ năm, 09/11/2023, 20:00 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh công khai làm nũng đòi quà, chồng chủ tịch lập tức đáp lễ cực chất chứng minh là một ông chồng chiều vợ. 

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh công khai làm nũng đòi quà chồng trên trang cá nhân. Nàng hậu họ Đỗ chia sẻ khoảnh khắc chiến thắng của đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch giành chiến thắng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Tranh thủ chồng đang vui đòi gì giờ ta".

Đỗ Mỹ Linh tranh thủ cơ hội đòi quà chồng. Ảnh FBNV
Đỗ Mỹ Linh tranh thủ cơ hội đòi quà chồng. Ảnh FBNV

Đáp lại lời của bà xã, Đỗ Vinh Quang nói: "3 điểm thì cái gì cũng xong vợ nhé". Đây là lần hiếm hoi, Đỗ Mỹ Linh và ông xã có tương tác hài hước trên mạng xã hội kể từ khi công khai hẹn hò và về chung một nhà. Bởi thế, chia sẻ của cả hai đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cư dân mạng bày mưu cho Đỗ Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng bày mưu cho Đỗ Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình
Chồng Đỗ Mỹ Linh sẵn sàng chiều vợ. Ảnh chụp màn hình
Chồng Đỗ Mỹ Linh sẵn sàng chiều vợ. Ảnh chụp màn hình

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với màn tương tác của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng. Nhiều người còn gợi ý những món quà độc nhất vô nhị: "Đòi thêm đứa nữa chị ơi; Đòi trà sữa; Đòi thêm em bé nha...".

Cuối năm 2022, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Từ ngày trở thành dâu hào môn, nàng hậu trở nên kín tiếng hơn hẳn và không còn xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện showbiz. Nàng hậu dành nhiều thời gian bên ông xã, thi thoảng cô được bắt gặp cùng chồng theo dõi nhiều trận đấu của đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch.

Sau 1 năm làm dâu hào môn, tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Trong những hình ảnh bầu bí được chia sẻ, nàng hậu tiếp tục khiến công chúng ghen tị với nhan sắc "mẹ bầu", thậm chí được ví là hoa hậu mang bầu đẹp nhất. 

Đỗ Mỹ Linh và chồng trong lễ ăn hỏi. Ảnh FBNV
Đỗ Mỹ Linh và chồng trong lễ ăn hỏi. Ảnh FBNV

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi danh giá này, nàng hậu sinh năm 1996 đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, khi đó một làn sóng mạnh mẽ chê nhan sắc, ngoại hình của Đỗ Mỹ Linh quá nhạt nhòa và không xứng với ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam. 

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên bị chê nhạt và không nổi bật so với dàn hậu khác. Thế nhưng đường dài mới biết ngựa hay, nàng hậu gốc Hà Nội đã âm thầm nỗ lực, học hỏi để hoàn thiện bản thân. Minh chứng cho thấy, Đỗ Mỹ Linh đã vươn mình tỏa sáng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nàng hậu gây ấn tượng với thành tích Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2017, Top 40 Hoa hậu Thế giới 2017, Top 10 Hoa Hậu Truyền Thông...

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh FBNV

Không chỉ đạt thành tích ấn tượng ở đấu trường sắc đẹp, Đỗ Mỹ Linh còn thử sức với vai trò khác là diễn xuất. Nàng hậu đảm nhận vai Thị Nở hợp tác cùng với Đức Phúc, Kiều Minh Tuấn. Diễn xuất của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen.

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh không hoạt động nhiều trong showbiz. Con đường mà nàng hậu chọn đi lại là một cách bài bản khác. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn cách học hỏi và lựa chọn làm trong đài truyền hình với vai trò MC. Sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại thương Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh vừa làm biên tập viên ở VTV, vừa mở một thương hiệu thời trang riêng. Từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nói không với thị phi. Một công việc ổn định mà vạn người mơ là đích đến của Đỗ Mỹ Linh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news