Tin mới

Man Utd chấp nhận bán lỗ Di Maria cho PSG

Thứ sáu, 31/07/2015, 10:58 (GMT+7)

Theo tiết lộ của nhà báo Guillem Balague của tờ Marca thì thương vụ Angel Di Maria chuyển sang khoác áo PSG đã hoàn tất và M.U đồng ý mức giá 44 triệu bảng.\n 

Theo tiết lộ của nhà báo Guillem Balague của tờ Marca thì thương vụ Angel Di Maria chuyển sang khoác áo PSG đã hoàn tất và M.U đồng ý mức giá 44 triệu bảng.

[mecloud]eoIPbGosNj[/mecloud]

Trong cuộc họp báo sau trận giao hữu thua chính PSG 0-2 hôm qua, HLV Louis van Gaal còn khẳng định ông không biết Di Maria đang ở chốn nào. “Có lẽ các bạn biết chính xác cậu ấy đang ở đâu. Tôi thì không biết”, ông khẳng định. Khi được hỏi liệu PSG đã có tác động để khiến Di Maria không xuất hiện trong chuyến du đấu mùa Hè của M.U, HLV Laurent Blanc từ chối trả lời: “Bạn nên đi hỏi người của Man Utd!”.

Trong khi đó, trên Twitter của Balague, cây viết nổi tiếng của tờ Marca, Tây Ban Nha xuất hiện thông tin Di Maria đã hoàn tất hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Cụ thể, ông chia sẻ: “Thương vụ Di Maria tới PSG đã hoàn tất ngày hôm qua ở Paris. Mức giá PSG phải bỏ ra là 63 triệu euro (44,2 triệu bảng)”.

HLV Van Gaal bất không thể giữ chân Di Maria ở lại M.U

Nếu quả thực thương vụ này đã được quyết định thì Man United sẽ phải chấp nhận chịu lỗ khi để Di Maria đến PSG. Hè năm ngoái, họ chiêu mộ anh từ Real với giá 59,75 triệu bảng, nhưng nếu kể cả lương thưởng, United đã thâm hụt đến 25 triệu bảng. Tuy nhiên, các BLĐ Man United phải hài lòng với thương vụ này, nếu xét mức giá ban đầu PSG đặt ra chỉ là 28 triệu bảng. 

Bán Di Maria, GĐĐH Ed Woodward đang tính mọi đường để chiêu mộ tiền vệ cánh của Barca, Pedro. Giá chuyển nhượng của anh này là 22 triệu bảng. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa gửi đề nghị chính thức nào đến Camp Nou. Nhưng theo tiết lộ của tờ Marca thì thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong nay mai khi cả Barca và M.U cơ bản đã đạt được thỏa thuận. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news