Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 29/7: Chia tay Chelsea, Salah gia nhập AS Roma

Thứ tư, 29/07/2015, 20:36 (GMT+7)

Man United chưa chính thức hỏi mua Pedro, Mohamed Salah chuẩn bị gia nhập AS Roma... là những nội dung chính trong phần tin chuyển nhượng ngày 29/7 trên Thể thao Tin mới.

Man United chưa chính thức hỏi mua Pedro, Mohamed Salah chuẩn bị gia nhập AS Roma... là những nội dung chính trong phần tin chuyển nhượng ngày 29/7 trên Thể thao Tin mới.

Mohamed Salah chuẩn bị gia nhập AS Roma: Theo tờ Daily Mail, tiền vệ Mohamed Salah sẽ gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn vào ngày hôm nay. Được biết, Roma đã đồng ý trả cho Chelsea 1,4 triệu bảng để mượn cầu thủ người Ai Cập một mùa cộng điều khoản mua đứt trị giá 16 triệu bảng. Mùa giải trước, Salah đã có 6 tháng thi đấu ấn tượng tại Fiorentina. Tiền vệ 23 tuổi ghi 9 bàn trong giai đoạn lượt về của Serie A.

Salah gia nhập Roma

Ramos “phản bội” Man Utd: Theo tờ Daily Star, Sergio Ramos về cơ bản đã đồng ý gia nhập Man United nhưng sau khi có cuộc nói chuyện với BLĐ Real Madrid thì anh lại thay đổi ý định. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng (40 triệu euro) cho trung vệ này nhưng ngay lập tức bị từ chối. “Giống như cậu ấy đã phản bội Man United vậy. Ngay từ đầu dường như Ramos đã muốn chơi cho chúng tôi nhưng cuối cùng cậu ấy lại chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real”, nguồn tin của Quỷ đỏ cho hay.

M.U chưa chính thức hỏi mua Pedro: Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Man United vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho tiền đạo Pedro mặc dù những tin đồn về tương lai của cầu thủ này xuất hiện không ngớt trên báo chí thời gian qua. Cùng theo tờ báo thân Barcelona này, Pedro rất muốn rời khỏi CLB ngay trong mùa Hè này và đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để anh ra đi nếu một ai đó sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro cho thương vụ này, đúng bằng giá trị phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi.

Tottenham theo đuổi Chicharito: Theo tờ Daily Mirror, Tottenham sẽ đưa Javier Hernandez (Chicharito) về sân White Hart Lane một khi tiền đạo Emmanuel Adebayor chuyển đi. Cầu thủ người Togo dự kiến sẽ chính thức trở thành người của Aston Villa trong ngày hôm nay. Chicharito vừa trở lại Man United sau khi trải qua 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn tại Real Madrid và hiện tại tương lai của anh với đội chủ sân Old Trafford vẫn rất mập mờ.

Tottenham muốn có Chicharito 

Tottenham hướng mục tiêu đến Ashley Young: Theo tờ Daily Mirror, CLB Tottenham Hotspur đang chuyển mục tiêu sang tiền vệ Ashley Young sau khi cảm thấy Crystal Palace ra giá quá cao với Yannick Bolasie. Đội bóng của HLV Alan Pardew đã hét giá 25 triệu bảng cho cầu thủ tấn công người Cộng hòa Dân chủ Congo sau khi nghe tin Tottenham  đưa Bolasie vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu. Lúc này Ashley Young vẫn chưa được BLĐ M.U gia hạn hợp đồng mặc dù mới đây anh đã bày tỏ công khai mong muốn ở lại sân Old Trafford.

Aston Villa muốn đưa Berbatov trở lại Premier League: Theo tờ Daily Express, CLB Aston Villa đang đàm phán những điều khoản cá nhân với tiền đạo Dimitar Berbatov trong nỗ lực đưa cầu thủ người Bulgaria quay trở lại Premier League. Cựu cầu thủ M.U đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với AS Monaco cuối mùa trước. Người đề xuất với HLV Tim Sherwood trong việc mua về Berbatov chính là cựu cầu thủ Aston Villa, Stiliyan Petrov, trong bối cảnh đội bóng đang rất khát một tiền đạo sau khi bán đi Christian Benteke.

 

 

 

 

 

 

Barca chuẩn bị người thay thế Pedro: Tờ Mundo Deportivo tiết lộ đội chủ sân Nou Camp sẽ tiếp cận tiền đạo Nolito của Celta Vigo trong trường hợp Pedro ra đi. Nolito từng chơi hai trận ở La Liga cho Barca mùa 2010-2011 nhưng sau đó chuyển tới Benfica. Nolito có thể chơi ở vị trí tiền đạo lẫn chạy cánh trái. Barca có thể tốn 10 triệu đôla cho cầu thủ 28 tuổi.

Di Maria đang rất gần với PSG: Theo tờ Guardian, PSG chỉ đề nghị 44,5 triệu đôla cho Di Maria. Trước đó những tin đồn cho biết PSG có thể chi hơn 70 triệu đôla. Đề nghị của PSG chưa bằng một nửa số tiền Man Utd mua Di Maria từ Real mùa hè năm ngoái. Tiền vệ người Argentina đã không có mặt đúng hẹn để tập trung với Man Utd. Đây có thể là dấu hiệu muốn ra đi của cựu cầu thủ Real. Nếu Di Maria đình công, PSG sẽ có cơ hội ép giá Man Utd trong thương vụ này.

Berbatov sắp trở lại Premier League

M.U hỏi mua tài năng trẻ của Man City: Theo Daily Express, Manchester United rất muốn sở hữu chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế Manchester City, Cameron Humphreys. Trung vệ 16 tuổi có tên trong danh sách đá chính của Man xanh ở trận gặp Melbourne City và Real Madrid trong chuyến du đấu châu Á vừa qua. Trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam, Humphreys vào sân thay Denayer phút 77.

Wenger theo đuổi Sergio Busquets: HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch gia cố hàng tiền vệ. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, mục Tiêu Chiến lược gia người Pháp hướng đến là tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Arsenal là không nhiều, bởi Busquets muốn ở lại Nou Camp và Barca cũng không có ý định bán anh.

CHÍNH THỨC! Vidal gia nhập Bayern Munich: Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, tiền vệ Arturo Vidal ký hợp đồng 4 năm với Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 39,5 triệu euro (28 triệu bảng). Trong 4 mùa giải khoác áo Juventus, tuyển thủ Chile ra sân 171 trận, ghi 48 bàn thắng và giành 7 chức vô địch gồm 4 Scudetto, 1 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.

Vidal chính thức ra nhập Bayern 

'Muller không bao giờ rời Bayern': Phát biểu trên kênh truyền hình Sport Bild, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern khẳng định tiền đạo Thomas Mueller đang rất hạnh phúc tại Bayern Munich. Tuyển thủ Đức sẽ không rời Allianz Arena. Ông Rummenigge cũng tiết lộ HLV Pep Guardiola sắp ký vào hợp đồng mới, thay vì tới Man City vào hè 2016 như tin đồn.

CHÍNH THỨC! Aston Villa có tân binh thứ 7: Đội chủ sân Villa Park vừa ký hợp đồng 3 năm với hậu vệ Jose Angel Crespo từ Cordoba với mức phí không được tiết lộ. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành tân binh thứ 7 của Aston Villa trong hè này sau Jordan Amavi, Micah Richards,  Mark Bunn, Scott Sinclair, Jordan Ayew và Idrissa Gueye. Trước đó, Villa cũng chia tay hai cầu thủ quan trọng là Christian Benteke (tới Liverpool) và Fabian Delph (tới Man City).

Xem thêm: Link xem trực tiếp trận MU vs PSG

Mộc Phong (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news