Tin mới

Mang 150 kg tiền xu đi mua nhẫn để cầu hôn bạn gái thời thơ ấu

Thứ năm, 06/08/2015, 15:11 (GMT+7)

Một người đàn ông tại tỉnh An Huy, Trung Quốc đã vác 12.000 nhân dân tệ tiền xu, nặng 150 kg đi mua nhẫn đính hôn sau khi đã hứa với người cô bạn gái thuở thanh mai trúc mã.

Một người đàn ông tại tỉnh An Huy, Trung Quốc đã vác 12.000 nhân dân tệ tiền xu, nặng 150 kg đi mua nhẫn đính hôn sau khi đã hứa với người cô bạn gái thuở thanh mai trúc mã.

Người đàn ông này đã mang 150 kg tiền xu đi mua nhẫn đính hôn. 4 nhân viên cửa hàng trang sức đã mất nửa ngày để đếm tiền.

Theo tin tức từ báo Chí Trung Quốc đại lục, người đàn ông 30 tuổi này đã dùng các đồng xu có tổng trị giá 12.000 nhân dân tệ để mua một chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn với cô người yêu từ thời thơ ấu.

Người đàn ông, được biết đến với tên Liang Liang, đã dùng xe 3 bánh kéo đống tiền xu có tổng trọng lượng lên đến 150 kg đến một cửa hàng trang sức ở Phụ Dương, tỉnh An Huy, tờ Yingzhou Evening News đưa tin.

Đồng xu có mệnh giá lớn nhất của Trung Quốc chỉ là 1 nhân dân tệ. 4 nhân viên của cửa hàng đã phải mất nửa ngày để đếm những đồng tiền đã được bọc báo ngay ngắn.

Anh Liang cho biết mình làm vậy là để hoàn thành lời hứa với người vợ chưa cưới của mình từ 20 năm trước. "Em có nhớ 20 năm trước, anh đã nói anh sẽ kiếm tiền và cưới em?", anh Liang hồi tưởng lại. "Giờ thì anh đã kiếm đủ tiền để mua nhẫn, hãy cưới anh nhé!".

Vợ chưa cưới của anh đã rất xúc động và bật khóc trước lời đề nghị này.

Anh Liang cho biết một vài cửa hàng trang sức đã không phục vụ khi anh hỏi có được dùng tiền xu để mua nhẫn không.

Người quản lý của cửa hàng bán nhẫn cho anh Liang cho biết các nhân viên đã rất xúc động khi nghe câu chuyện của anh và trưng những đồng xu ra để cho thấy "bằng chứng tốt nhất về một tình yêu đích thực".

Bảo Linh (theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhẫn đính hôn