Tin mới

Sơn Tùng có hành động khó hiểu sau khi thẳng tay 'phũ phàng' Hải Tú: Chuyện gì đây?

Thứ ba, 04/04/2023, 10:20 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi thắc mắc ý đồ của Sơn Tùng là gì sau khi có động thái mạnh tay trên chính trang cá nhân của mình. Phải chăng anh định "rửa tay gác kiếm".

Mới đây trên trang Instagram của Sơn Tùng, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã có động thái bất ngờ khi đổi ảnh đại diện. Điều đáng nói bức ảnh được thay không phải phong cách nam ca sĩ thường đăng tải mà là bức ảnh một Sơn Tùng già nua, râu ria bạc trắng. Được biết đây là một sản phẩm của photoshop.

Sơn Tùng đổi ảnh đại diện già nua
Sơn Tùng đổi ảnh đại diện già nua

Việc thay ảnh theo phong cách đầy hài hước của Sơn Tùng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao nam ca sĩ lại đổi ảnh như vậy, phải chăng đã đến lúc anh muốn "rửa tay gác kiếm"?!

Sơn Tùng có hành động khó hiểu sau khi thẳng tay 'phũ phàng' Hải Tú: Chuyện gì đây? - Ảnh 1
 

Thời gian gần đây, Sơn Tùng liên tục có động thái lạ trên mạng xã hội. Từ việc lập tài khoản cho chú cún cưng và nhấn theo dõi chú chó Chiko. Điều đáng nói dạo quanh trang Instagram với hơn 7 triệu lượt follow của Sơn Tùng cư dân mạng không khỏi thích thú trước việc nam ca sĩ chỉ theo dõi duy nhất tài khoản Chiko bên cạnh những nhãn hàng. Điều này đồng nghĩa với việc hiện tại Sơn Tùng chính thức gia nhập hội "chỉ follow mình em" và nhân vật duy nhất được theo dõi là chú chó Chiko. 

Trước đó nam ca sĩ bỏ theo dõi Hải Tú và chỉ theo dõi chú chó Chiko
Trước đó nam ca sĩ bỏ theo dõi Hải Tú và chỉ theo dõi chú chó Chiko
Sơn Tùng có hành động khó hiểu sau khi thẳng tay 'phũ phàng' Hải Tú: Chuyện gì đây? - Ảnh 2
 

Trước đó, Sơn Tùng gây chú ý khi thẳng tay bỏ theo dõi Hải Tú trên Instagram cá nhân. Thậm chí nam ca sĩ còn thẳng tay xóa luôn ảnh của nữ diễn viên trên trang cá nhân của mình khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Từ khi chính thức trở thành diễn viên độc quyền của Sơn Tùng, nam ca sĩ đã theo dõi nàng thơ của mình đồng thời có nhiều tương tác công khai trên mạng. Cả hai còn vướng tin đồn yêu nhau sau khi rộ tin "chủ tịch" chia tay mối tình 8 năm Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên những thông tin này mới chỉ là tin đồn, sự thật như thế nào vẫn phải chờ chính chủ lên tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Hải Tú