Tin mới

Sao Việt 6/1: Sự thật về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui chưa từng có

Thứ sáu, 06/01/2023, 19:31 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/1: Sự thật về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui chưa từng có...

Sự thật về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà

Vì sự nổi tiếng không hơn không kém nhau nên dân tình cũng dấy lên tin đồn cả hai cạnh tranh ngầm. Nguồn cơn bắt đầu từ bài đăng trong cộng đồng fandom và từng gây xôn xao không nhỏ trên mạng xã hội. Chính vì vậy mỗi khi cả hai xuất hiện trước công chúng đều nhận về sự săm soi của mọi người.

Sao Việt 6/1: Sự thật về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui chưa từng có - Ảnh 1

Và mới đây, cả Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều xuất hiện ở Làn sóng xanh 2022, hai nghệ sĩ gây bão khi có hành động cực kỳ thân thiết, đập tan tin đồn cạnh tranh ngầm năm xưa. Hai nữ nghệ sĩ thể hiện nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính như nắm tay, ôm ấp và cười nói vui vẻ chụp hình cùng nhau. 

Lâm Khánh Chi lộ diện xinh như thiếu nữ hậu tốn 1 tỷ làm đẹp

Mới đây, Lâm Khánh Chi nhận về không ngớt lời khen ngợi của khán giả khi đăng tải khoảnh khắc vui đùa. Trong đoạn video được chia sẻ, Lâm Khánh Chi diện áo croptop màu trắng, khéo phô bày vòng 2 thon gọn và lộ rõ cơ bụng 11 săn chắc, quyến rũ. Bên cạnh đó, nhan sắc của Lâm Khánh Chi cũng gây ấn tượng mạnh bởi sự trẻ trung cùng làn da tươi sáng.

Sao Việt 6/1: Sự thật về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui chưa từng có - Ảnh 2

Mặc dù video của Lâm Khánh Chi được sử dụng qua một lớp filter để làm trắng thế nhưng không thể phủ nhận vẻ nữ tính cũng như sắc vóc ngày một lên hạng của nữ ca sĩ. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, cô vô cùng hài lòng với những gì mình có.

Tuấn Hưng 'mất của' dịp cận Tết, Duy Mạnh ra mặt đòi công bằng

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh cho biết Tuấn Hưng hiện tại đang bị mất Facebook cá nhân và hiện vẫn chưa thể lấy lại. Thấy được sự mệt mỏi và chán nản của người em trước tình cảnh này, Duy Mạnh lên tiếng cảnh cáo và  yêu cầu người đã tấn công trang cá nhân Tuấn Hưng dừng ngay hành động này lại. Nếu không anh sẽ sử dụng "biện pháp mạnh".

Sao Việt 6/1: Sự thật về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui chưa từng có - Ảnh 3

Bên dưới bài đăng của Duy Mạnh, nhiều người hy vọng Tuấn Hưng sớm có thể lấy lại "tài sản" của mình. Qua đây, nhiều người hâm mộ cũng không khỏi thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm anh em nay đã nối chặt lại của Tuấn Hưng và Duy Mạnh. 

Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui chưa từng có

Sáng ngày 6/1, Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc dâng trào, báo tin vui đến tất cả mọi người khi bà xã Khánh Vy đã hạ sinh con đầu lòng. Trong những dòng thông báo của mình, Phan Mạnh Quỳnh bên cạnh cảm xúc hạnh phúc dâng trào còn bày tỏ sự biết ơn đến bà xã sau khi trải qua quá trình sinh con không hề dễ dàng.

Sao Việt 6/1: Sự thật về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui chưa từng có - Ảnh 4

"Thấy thương. Theo bạn người yêu vào phòng sinh, chứng kiến từ đầu đến cuối càng thêm khẳng định rằng người phụ nữ đáng trân trọng biết bao nhiêu, bởi việc sinh con thật sự là một quá trình dữ dội và đau đớn.

Bác sỹ còn giao cho mình nhiệm vụ cắt rốn cho bé Ốc (bác sỹ kẹp cố định phần dây rốn rồi, bố chỉ việc đeo găng tay rồi cắt 1 cái thật dứt khoát thôi chứ đừng day day ớn lắm). Cảm ơn người vợ dũng cảm Khánh Vy. Cảm ơn đội ngũ bác sỹ, y tá, điều dưỡng Bé Ốc sinh tối hôm qua ạ. Con chào cô chú đi con", Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ về hạnh phúc chưa từng có của mình.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news