Tin mới

Mạnh Quỳnh và "người tình" Phi Nhung đưa nhau về Thanh Hóa làm liveshow

Thứ ba, 07/03/2017, 14:56 (GMT+7)

Lần đầu tiên, cặp đôi được coi là “cặp đôi vàng” của hải ngoại Mạnh Quỳnh và Phi Nhung chính thức thực hiện liveshow chung với nhau vào 20h ngày 9/3 tại khách sạn Mường Thanh, phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa. Đây được xem là chuyến lưu diễn đầu tiên của giọng ca Mạnh Quỳnh đến với các tỉnh từ khi về nước năm 2016.

Lần đầu tiên, cặp đôi được coi là “cặp đôi vàng” của hải ngoại Mạnh Quỳnh và Phi Nhung chính thức thực hiện liveshow chung với nhau vào 20h ngày 9/3 tại khách sạn Mường Thanh, phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa. Đây được xem là chuyến lưu diễn đầu tiên của giọng ca Mạnh Quỳnh đến với các tỉnh từ khi về nước năm 2016.

Liveshow được nam ca sĩ đặt một cái tên rất tình “Chuyện tình bolero”, phần nào cũng biểu thị được “chuyện tình” giữa anh và nữ ca sĩ Phi Nhung đã gắn bó trên sân khấu bao năm qua.

Mạnh Quỳnh và "người tình" sân khấu Phi Nhung sẽ kết đôi trong đêm liveshow ngày 9/3 tới.

 Từ khi về nước làm liveshow riêng, Mạnh Quỳnh vẫn nhận được nhiều câu hỏi rằng, khi nào anh và “người tình sân khấu” Phi Nhung của mình sẽ có một liveshow chung? Bởi lẽ, những ca khúc hát đôi được yêu mến của hai người quá đủ để có một liveshow chung. Những fans hâm mộ của Mạnh Quỳnh rất nhiều người đồng thời cũng là fans hâm mộ của Phi Nhung và ngược lại.

Có một liveshow chung với Phi Nhung trên sân khấu quê nhà là mong muốn không chỉ của Mạnh Quỳnh và còn của Phi Nhung. Chính vì vậy, cả hai đã “dắt tay” nhau về thành phố Thanh Hóa làm liveshow chung. Mạnh Quỳnh chia sẻ, trong dịp mừng ngày Quốc tế phụ nữ này ở các thành phố lớn có rất nhiều show diễn mừng ngày của chị em, nên anh và Phi Nhung muốn tới các tỉnh, để chia sẻ niềm vui với chị em phụ nữ ở những vùng, miền khác. Đó chính là lý do vì sao anh chọn thành phố Thanh Hóa làm nơi để làm liveshow đầu tiên cho mình và “người tình sân khấu” Phi Nhung.

 

Sự xuất hiện của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh ở bất cứ sân khấu nào luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng,

Bên cạnh đó, cũng còn một lý do là Mạnh Quỳnh có rất nhiều fans hâm mộ ở Thanh Hóa, giúp anh tự tin tin vào sức lan tỏa liveshow của mình tại đây. Mạnh Quỳnh và Phi Nhung hứa sẽ đem hết những tuyệt phẩm song ca, liên khúc bất hủ làm nên tên tuổi đôi uyên ương âm nhạc Mạnh Quỳnh- Phi Nhung, đồng thời cũng sẽ thể hiện những ca khúc nổi bật nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của hai nghệ sĩ. Mạnh Quỳnh tiết lộ, trong liveshow tại thành phố Thanh Hoá lần này, anh và Phi Nhung sẽ đặc biệt thể hiện những trích đoạn cải lương nổi tiếng mà khán giả nghe là nghiền.

Đứng chung trên sân khấu liveshow Mạnh Quỳnh- Phi Nhung “Chuyện tình bolero” còn có một cặp khách mời cũng là “uyên ương sân khấu” khác là kiều nữ bolero Dương Hồng Loan và Lưu Chí Vỹ.

Thời gian vừa qua, giọng hát dân ca, trữ tình của Dương Hồng Loan đã “dậy sóng” Cộng đồng mạng, cô sở hữu giọng ca ngọt ngào, đắm thắm đậm chất miền Tây với dáng vóc thùy mị, nhẹ nhàng, Dương Hồng Loan rất được lòng những người mê nhạc quê hương. Giọng ca Hồng Loan cũng được đánh giá là hát thành công ca khúc “Duyên phận” (Thái Thịnh), sau giọng hát Như Quỳnh.

 
Dương Ngọc Loan và Dương Ngọc Thái cũng góp mặt trong liveshow của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh.

 Cùng với Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vỹ, khách mời của liveshow “Chuyện tình bolero” Mạnh Quỳnh- Phi Nhung còn các khách mời cũng là những giọng hát bolero nổi tiếng là “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, giọng hát Dương Ngọc Thái, và Hồ Văn Cường. Một lần nữa, Hồ Văn Cường lại được đứng chung trên sân khấu với mẹ nuôi Phi Nhung trong một liveshow đặc biệt. Với các đêm nhạc bolero, Hồ Văn Cường tuy còn nhỏ tuổi, nhưng được đánh giá cao bởi yếu tố hút khách nhờ giọng hát tình cảm mà mộc mạc nhưng đầy lưu luyến của em. “Cậu bé hát đám cưới” ngày càng trưởng thành và càng chứng tỏ cậu sinh ra là dành cho bolero.

Cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục đứng chung sân khấu với mẹ nuôi Phi Nhung trong đêm liveshow sắp tới.

Nam Ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ, tuy muộn hơn một ngày so với ngày Quốc tế phụ nữ vì liveshow diễn ra vào 9/3, nhưng Mạnh Quỳnh tin rằng liveshow sẽ là món quà ngot ngào dành cho chị em phụ nữ mà anh và Phi Nhung cùng các nghệ sĩ mang đến. Anh cũng hứa hẹn sẽ dành nhiều bất ngờ đến cho khán giả trong liveshow của mình, vì “quà” càng trễ thì sẽ càng đặc biệt và sẽ khiến người nhận hồi hộp hơn.

Hoàng Nguyễn

          

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news