Tin mới

Mạnh Quỳnh lần đầu tiết lộ bí mật khi diễn trên sân khấu với Phi Nhung

Chủ nhật, 29/05/2022, 14:18 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh mới đây đã lần đầu tiết lộ việc mình luôn đứng sau lưng cố ca sĩ Phi Nhung mỗi khi hát song ca khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

Mới đây, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã cùng con gái của cố ca sĩ Phi NhungWendy Phạm cùng Ca sĩ Mạnh Quỳnh livestream để cùng trò chuyện với các khán giả cũng như cung cấp thêm thông tin về đêm nhạc sắp tới được tổ chức tưởng nhớ cố Ca sĩ Phi Nhung

Theo tiết lộ của con gái cô ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm thì lúc đầu cô định chỉ mở nhạc cho mình hát chứ chưa đủ tự tin đứng trên sân khấu. Tuy nhiên nhờ sự động viên của ca sĩ Trizzie Phương Trinh mà Wendy Phạm đã quyết định đứng trên sân khấu để hát những ca khúc của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Mạnh Quỳnh lần đầu tiết lộ bí mật khi diễn trên sân khấu với Phi Nhung - Ảnh 1

 

Mạnh Quỳnh lần đầu tiết lộ bí mật khi diễn trên sân khấu với Phi Nhung - Ảnh 2

 

Vợ cũ Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh và con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã có buổi nói chuyện khá thân thiết. Ảnh: Instagram
Vợ cũ Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh và con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã có buổi nói chuyện khá thân thiết. Ảnh: Instagram

Khi biết được điều này, Mạnh Quỳnh cũng đã cổ vũ tinh thần cho con gái của cố ca sĩ Phi Nhung khi cho rằng cô bé cần phải lên sân khấu hát thì 'mọi người mới thương con'. Thậm chí nam ca sĩ còn tiết lộ rằng 'Cùng lắm bữa đó, chú sẽ đứng phía sau con như hồi xưa chú hát với mẹ con'.

Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ thêm rằng nhiều khán giả tưởng nam ca sĩ đứng sau Phi Nhung là ôm tình tứ nhưng thực tế tình tứ chỉ là một phần thôi bởi thực chất là để 'nhắc tuồng'.

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng góp ý thêm rằng đây là bước đầu tiên mà Wendy Phạm tập hát vì mẹ và biết đâu cô bé sẽ tiếp nối con đường sự nghiệp của mẹ. 

'Xưa có Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, giờ có Mạnh Quỳnh - Wendy thì sao?', câu nói của Trizzie Phương Trinh nhận được sự ủng hộ của Mạnh Quỳnh.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng là người tình trên sân khấu. Ảnh: Internet
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng là người tình trên sân khấu. Ảnh: Internet

Vợ cũ của Bằng Kiều tiết lộ thêm rằng Wendy Phạm rất có năng khiếu âm nhạc y hệt mẹ mình và cô bé sợ sân khấu nhưng sẽ vượt qua thôi. 

Qua cuộc nói chuyện của cả ba người, những người yêu mến cố ca sĩ Phi Nhung đều mong muốn phần trình diễn của Wendy Phạm với những bài 'tủ' của mẹ mình. 

Ngoài ra, màn thể hiện lại bản hit Bậu ơi đừng khóc của Phi Nhung do Mạnh Quỳnh đảm nhận cũng được xem là điểm nhấn đáng theo dõi của đêm nhạc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news