Tin mới

Phi Nhung qua đời vô tình tạo nên sợi dây gắn kết giữa Mạnh Quỳnh với một người phụ nữ đặc biệt

Thứ bảy, 04/06/2022, 17:10 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, sự gắn kết giữa hai nghệ sĩ này trở nên khăng khít hơn và hơn hết cả hai đều cùng bên con gái Phi Nhung, hỗ trợ cô trong những hoạt động ý nghĩa.

Gần 1 năm khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm cùng với sự hỗ trợ của Mạnh Quỳnh, Trizzie Phương Trinh tổ chức đêm nhạc Mơ Ước Của Nhung để gây quỹ Từ thiện. Đây cũng chính là một trong những di nguyện của Phi Nhung đang được người thân yêu hoàn thiện.

Wendy Phạm trong buổi diễn gây quỹ tưởng nhớ mẹ sáng 4/6. Ảnh: Internet
Wendy Phạm trong buổi diễn gây quỹ tưởng nhớ mẹ sáng 4/6. Ảnh: Internet

Trước ngày tổ chức đêm nhạc này, Wendy Phạm cùng chị gái nuôi của Phi Nhung - Trizzie Phương Trinh đã có buổi trò chuyện cùng với Mạnh Quỳnh. Qua đây, Wendy Phạm cũng như đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ về mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh với Trizzie Phương Trinh.

Theo đó vợ cũ của Bằng Kiều tiết lộ, trước đây cô và Mạnh Quỳnh dù là những ca sĩ đi hát hải ngoại, hát thường xuyên trong nhiều show diễn nhưng lại không có mối quan hệ thân thiết, thậm chí còn không có thời gian để trò chuyện với nhau nhiều. Mối quan hệ giữa 2 người chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp "mờ nhạt".

Trizzie Phương Trinh hé lộ về mối quan hệ với Mạnh Quỳnh. Ảnh: Chụp màn hình
Trizzie Phương Trinh hé lộ về mối quan hệ với Mạnh Quỳnh. Ảnh: Chụp màn hình

Thế nhưng, sau khi Phi Nhung qua đời, cả hai đã có dịp trò chuyện nhiều hơn, thấu hiểu nhau nhiều hơn và giờ đây thân thiết hơn khi cùng nhau hỗ trợ Wendy Phạm thực hiện những di nguyện của Phi Nhung. Dù không có mối quan hệ huyết thống nào thế nhưng Trizzie Phương Trinh và Mạnh Quỳnh giờ đây chính là người nhà của Wendy Phạm, là những người thương yêu nhất của Phi Nhung mà công chúng ngày một dành nhiều tình yêu mến hơn với họ.

Từ khi Phi Nhung qua đời đến nay, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh không khỏi nghẹn ngào khi nhớ đến người em thân thiết. Khi sinh thời, Phi Nhung luôn coi vợ cũ Bằng Kiều là chị gái bởi cố ca sĩ được mẹ Trizzie Phương Trinh nhận nuôi, dìu dắt. Cũng trong tang lễ của Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh không khỏi nghẹn ngào mà thốt lên: "Phi Nhung là em gái ruột tôi".

Phi Nhung là chị em nuôi với Trizzie Phương Trinh. Ảnh: Internet
Phi Nhung là chị em nuôi với Trizzie Phương Trinh. Ảnh: Internet

Với Mạnh Quỳnh, hơn 20 năm qua, nam ca sĩ và Phi Nhung trở thành cặp đôi đẹp song hành với nhau trên khắp các sân khấu từ trong nước đến hải ngoại. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời họ còn là tri kỷ của nhau.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trở thành người tình âm nhạc với nhau trong suốt hơn 20 năm qua. Ảnh: Internet
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trở thành người tình âm nhạc với nhau trong suốt hơn 20 năm qua. Ảnh: Internet

Chính vì sự thân thiết mà Phi Nhung từng mang tiếng oan là người thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chính cố ca sĩ là người đã làm mai làm mối cho "người tình âm nhạc" với người vợ hiện tại. Phi Nhung ra đi mãi mãi, chính là nỗi đau khó lòng nguôi ngoai của Mạnh Quỳnh dành cho tri kỷ, cho người đồng nghiệp đã chung sân khấu suốt hơn 20 năm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news