Tin mới

Mặt tối những cuộc thi nhan sắc quốc tế: Ồn ào thí sinh đấu tố, chê bai nhan sắc đối thủ

Thứ hai, 30/10/2023, 11:41 (GMT+7)

Drama hậu trường những cuộc thi nhan sắc quốc tế đặc biệt là giữa các thí sinh là vấn đề được nhiều người quan tâm sau khi cuộc thi kết thúc.

Miss Grand International 2023 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế) là hai cuộc thi nhan sắc lớn vừa khép lại trong tháng 10. Sau cuộc thi, những ồn ào xoay quanh ngôi vị Tân Hoa hậu được nhiều người chú ý. Mới đây nhất, Tân Hoa hậu và Á hậu Quốc tế 2023 vừa đăng quang đã bị nhiều bạn thi cùng tố. 

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2023 diễn ra vào ngày 26/10 tại Nhật Bản. Chung cuộc, đại diện Venezuela - Andrea Rubio đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2023. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Colombia - Sofia Osio. Á hậu 2 thuộc về thí sinh Peru, Á hậu 3 thuộc về thí sinh Philippines và Á hậu 4 thuộc về thí sinh Bolivia. Sau khi đêm chung kết vừa kết thúc, đại diện Chile - Valerie Johnson ngay lập tức đăng tải bài viết tố đại diện Colombia là Sofia Osio không xứng đáng với ngôi vị Á hậu 1. 

Tân Hoa hậu - đại diện Venezuela và Á hậu 1 - đại diện Colombia bị một thí sinh chê không xứng đáng với vương miện.
Tân Hoa hậu - đại diện Venezuela và Á hậu 1 - đại diện Colombia bị một thí sinh chê không xứng đáng với vương miện.

Trong bài viết, Valerie Johnson cho rằng, đại diện Colombia là người luôn xuất hiện cuối cùng, thái độ tỏ ra chảnh chọe, kiệm lời. Trong suốt quá trình của cuộc thi, Á hậu 1 chỉ chơi với Tân Hoa hậu - thí sinh Venezuela. Đồng thời, cả hai cũng luôn tỏ ra xa cách với các thí sinh còn lại.

Dưới bài đăng của thí sinh Chile, hai người đẹp khác là đại diện của Venezuela và Mexico tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 cũng để lại bình luận, đồng tình với lời chê bai của người đẹp Chile. Bài đăng của Valerie Johnson khiến nhiều fan sắc đẹp của Colombia bày tỏ sự tức giận. Vì quá áp lực, Johnson đã xóa bài viết khỏi trang cá nhân. 

Đại diện Chile - Valerie Johnson.
Đại diện Chile - Valerie Johnson.

Đây không phải lần đầu tiên có việc một thí sinh chê bai Tân Hoa hậu vừa đăng quang. Sau khi những cuộc thi nhan sắc khép lại, drama hậu trường của những chân dài luôn là đề tài được quan tâm nhất. 

Năm 2021, vương miện Miss Universe (Hoa hậu Hoàn Vũ) thuộc về người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Sandhu. Nhiều chuyên trang sắc đẹp nhận định, chiến thắng của Harnaaz Sandhu là xứng đáng bởi cô là thí sinh có phong độ ổn định suốt cuộc thi. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng đồng tình với ý kiến này.

Miss Universe 2022 thuộc về người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Sandhu.
Miss Universe 2022 thuộc về người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Sandhu.

Đơn cử là sau khi cuộc thi khép lại, đối thủ của cô tại cuộc thi là người đẹp Puerto Rico - Michelle Colón đã bỏ theo dõi tân Hoa hậu Harnaaz Sandhu trên mạng xã hội. Không những thế, Michelle còn nhận xét Harnaaz Sandhu "không xứng đáng" với vương miện trong phần livestream. 

Trước những ý kiến tranh luận của cư dân mạng, Michelle còn cho rằng, ngoài cô, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đều cho rằng, Á hậu 1, người đẹp Paraguay - Nadia Ferreira mới là người xứng đáng với danh hiệu cao nhất cuộc thi.

Người đẹp Puerto Rico - Michelle Colón chê bai Tân Hoa hậu. 
Người đẹp Puerto Rico - Michelle Colón chê bai Tân Hoa hậu. 

"Có nhiều chuyện hậu trường mà khán giả sẽ không biết được. Tôi sẽ không kể chi tiết, khán giả nên dành thời gian để tìm hiểu về... ai đó. Mọi người đều thấy chúng tôi ôm Hoa hậu Paraguay", Michelle Colón nói thêm.

Á hậu Bảo Ngọc là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa). Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng phục kết quả này.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022 là Charlotte Austin và hội chị em bạn dì của cô nàng đã lên tiếng chê bai và cho rằng Bảo Ngọc không xứng đáng với vương miện. Theo Charlotte Austin, Amanda Jensen - Á hậu 1 Miss Grand Thailan 2022 mới là người phù hợp với vương miện danh giá và việc đại diện nước cô thất bại trước Bảo Ngọc là điều vô lý.

Hoa hậu Bảo Ngọc.
Hoa hậu Bảo Ngọc.
Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022 là Charlotte Austin chê bai đại diện Việt Nam.
Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022 là Charlotte Austin chê bai đại diện Việt Nam.

Ngay sau đó, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng đưa ra ý kiến nhẹ nhàng trên trang cá nhân: "Cũng thắng rồi, giờ không phục nữa thì thôi". Được biết, đây là câu nói viral mạng xã hội của Mai Ngô - Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 thời còn dự thi The Face 2016.

Năm 2022, Miss Universe Bolivia 2022 là Fernanda Pavisic tung video "nói xấu" các thí sinh tại cuộc thi Miss Universe 2022 khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể, khi lướt tới phần ảnh của Miss Universe Argentina - Barbara Cabrera, Fernanda Pavisic để lại bình luận khó hiểu khi chửi thề và cười cợt khi so sánh bản thân với đối thủ. 

Fernanda Pavisic đã bị truất ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2022 cũng như quyền dự thi Miss Universe 2022.
Fernanda Pavisic đã bị truất ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2022 cũng như quyền dự thi Miss Universe 2022.

Không những thế, Pavisic còn tự khen bản thân đẹp như nữ thần đồng thời khẳng định hai bức ảnh của mình và đối thủ chênh lệch. Hành động của Fernanda Pavisic đã nhận phải sự chỉ trích nặng nề. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô kém thông minh khi chê bai đối thủ tại cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ. Bị cư luận lên án, Pavisic cũng lên tiếng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì khiến họ bị tổn thương.

Vì những lời chê bai cười cợt khiếm nhã các thí sinh khác, Fernanda Pavisic đã bị truất ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2022 cũng như quyền dự thi Miss Universe 2022. Người đẹp cho rằng quyết định này hoàn toàn không công bằng bởi cô "chưa bao giờ đưa ra những bình luận phân biệt chủng tộc hay phân biệt đối xử với bất kỳ ai". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu